Nhóm thanh niên lao vào quán đập phá đánh người

Ngày 24-11, anh Trần Huy Luân (37 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) phản ánh với báo Pháp luật TP.HCM về việc quán cà phê Mục Đồng (số 9, lô G, chung cư Miếu Nổi, phường 3, quận Bình Thạnh) của mình liên tục bị nhiều thanh niên đến đập phá đồ đạc, đánh người.

Clip do người dân cung cấp

Theo anh Luân, mâu thuẫn xuất phát từ việc kinh doanh giữa quán cà phê do mình làm chủ và quán cà phê A. E. bên cạnh.

Nhóm thanh niên lao vào quán đập phá đánh người ảnh 1
Nhiều nam thanh niên xông vào quán đánh người, đập phá đồ đạc. Ảnh cắt từ clip.

Cụ thể vào ngày 12-10, một nhóm nam thanh niên khoảng 3 người từ quán cà phê A. E. dùng ghế đuổi đánh hai vị khách vừa rời quán Mục Đồng. Một khách nam bỏ chạy được nhưng một người còn lại do đang lấy xe nên bị tập trung đánh. Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy 3 nam thanh niên dùng ghế có chân sắt liên tục đánh vào đầu, lưng vị khách đang lấy xe, người này chỉ biết ôm đầu và không hề chống trả được gì.

Vụ việc xảy ra trước mắt nhiều khách uống cà phê và phục vụ nhưng không ai dám can thiệp.
Nhóm thanh niên sau đó bỏ đi, nạn nhân sau đó trở vào quán cà phê Mục Đồng để nhờ giúp đỡ thì một số nam thanh niên đi bộ và xe máy đến, hai người bước vào trong đó một người cầm ghế ném vào trong quán cà phê Mục Đồng sau đó cả nhóm bỏ chạy.
Tiếp đó, vào tối ngày 22-10, một nhóm thanh niên đi trên một xe taxi tới trước quán cà phê Mục Đồng. Nhóm này túa ra dùng hung khí, bình xịt tấn công một nam thanh niên giữ xe. Khi người giữ xe lao vào trong quán thì nhóm nói trên đập phá đồ đạc, bàn ghế ly uống nước, ném đá vào quán rồi tẩu thoát. Vụ việc khiến khoảng 10 người khách uống cà phê hốt hoảng tháo chạy.
Theo anh Luân, chủ quán cà phê Mục Đồng, gia đình kinh doanh cà phê tại chung cư Miếu Nổi đã hơn 10 năm nay. “Nguyên nhân mâu thuẫn có thể do chủ quán cà phê A. E. bên cạnh nhiều lần muốn tôi sang quán cho họ nhưng tôi không đồng ý. Vì quán cà phê là nguồi sống của cả gia đình tôi. Sự việc nhiều lần xảy ra khiến kinh doanh của gia đình bị ảnh hưởng, tôi đã báo lên công an phường 3, quận Bình Thạnh nhưng chỉ nhận được trả lời là đang chờ xem xét điều tra” – anh Luân nói.
Trao đổi trong ngày, đại diện công an phường 3, quận Bình Thạnh cho biết có tiếp nhận trình báo của anh Luân và đã chuyển hồ sơ lên Công an quận Bình Thạnh điều tra xử lý.
Khi chúng tôi liên hệ với Công an quận Bình Thạnh thì được cho biết công an quận Bình Thạnh đã nhận được hồ sơ về vụ việc và đang tiến hành điều tra truy xét.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm