Nhóm thanh niên ở Sóc Trăng thuê phòng trọ làm sinh nhật, phê ma tuý

Ngày 6-8, UBND phường 3 đã chuyển hồ sơ đến UBND TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) đề nghị xem xét, ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính năm người có hành vi tụ tập ăn nhậu và sử dụng ma túy trong thời gian giãn cách xã hội.

Ngoài việc đề nghị xử phạt vi phạm hành chính, cơ quan chức năng còn chuyển hồ sơ về nơi cư trú đề nghị áp dụng giáo dục tại địa phương đối với năm người vi phạm.

Những người vi phạm tại cơ quan công an. Ảnh; DIỄM HẰNG

Theo hồ sơ, những người này đã không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người tại nơi công cộng trong thời gian giãn cách xã hội. Từ đó, cơ quan chức năng đề nghị xử phạt mỗi người 15 triệu đồng

Trước đó, ngày 5-8, bất ngờ kiểm tra tại nhà trọ Phát Minh trên địa bàn, Công an phường 3 phát hiện năm người (tuổi từ 19 đến 23) đang tụ tập ăn nhậu và có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Kết quả test nhanh, cả năm người này đều dương tính với chất ma túy.

Làm việc với cơ quan chức năng, HNA (19 tuổi) khai nhận cùng bốn người bạn khác thuê phòng trọ này vào tối 4-8, để tổ chức tiệc sinh nhật và sử dụng ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm