Những dấu vết đáng ngờ trên thi thể 2 nữ sinh mất tích

Hiện cái chết đáng ngờ của hai nữ sinh Hoàng Thị Thắm (sinh năm 2000) và Hoàng Thị Thúy (sinh năm 2003) ở thôn Quán Trạch, xã Liên Nghĩa, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Trước đó, theo như đã đưa tin, khoảng 18h30 ngày 20/4, Thắm chuẩn bị nấu cơm tối như thường lệ. Nhưng hôm đó, chuẩn bị đồ ăn xong, Thắm bỏ dở rồi lấy cớ phải đi học thêm. Đi cùng với Thắm là Thúy, hai nữ sinh là họ hàng, học cùng trường nên rất thân thiết. Hai nạn nhân hiện là học sinh trường trung học cơ sở Liên Nghĩa.

Người nhà cho biết, Thắm đang là học sinh cuối cấp nên vào buổi tối thường đi học thêm. Trước khi đi, Thắm cầm một quyển sách và đột nhiên bỏ điện thoại ở lại cho anh trai cầm chứ không mang theo.

Đến khoảng 22h cùng ngày, gia đình ông Hoàng Văn Công (bố cháu Thắm) và ông Hoàng Xuân Bộ (bố cháu Thúy) phát hiện hai con đi học thêm buổi tối nhưng chưa thấy về nên đi tìm kiếm.

Gia đình nạn nhân nghi ngờ có kẻ đã hãm hại con mình.

Ông Hoàng Văn Hách (bác của Thắm) cho hay, thấy các cháu không về, bố cháu Thắm đã đến tận nhà cô giáo học thêm để hỏi. Khi biết các cháu không tới lớp học, gia đình rất lo lắng, ngay đêm đó đã tổ chức tìm kiếm.

Sau 4 ngày mất tích, khoảng 7h30 ngày 24/4, một người dân phát hiện thi thể cháu Thúy đang trôi nổi ở khu vực sông Hồng (đoạn chảy qua xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang, Hưng Yên). Khoảng một tiếng sau, thi thể của cháu Thắm cũng được tìm thấy cách đó khoảng 10 km, thuộc địa phận huyện Khoái Châu (Hưng Yên). Trên thi thể có vết bầm tím ở đầu và cổ, gia đình nghi ngờ cả hai đã bị kẻ xấu sát hại.

Cha nạn nhân Thúy không cầm được nước mắt, kể lại: “Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy dạ dày con tôi chỉ có 0,3 % là thức ăn, còn lại là nước màu vàng. Phía Thắm, người ta phát hiện có vết thâm tím trên đầu và cổ, điều này khiến chúng tôi nghi ngờ con tôi và cô nó đã bị kẻ xấu hãm hại”. Người cha tha thiết mong lực lượng chức năng sớm điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết.

Di ảnh một nữ sinh

Di ảnh một nữ sinh.

Một số họ hàng kể lại, trong lúc đi tìm cháu, họ đã dán rất nhiều tờ rơi nhưng một điều lạ là khi dán tờ rơi tại xã Thắng Lợi (nơi phát hiện thi thể) không hiểu vì lý do gì mà số tờ rơi được dán ở đây sau đó đã bị người nào đó bóc đi mất.

Ông Vũ Văn Biên, trưởng thôn Quán Trạch cho biết, gia đình hai nạn nhân đều làm nông nghiệp, kinh tế bình thường. Bạn bè ở trường nơi hai nạn nhân theo học nhận xét, nếu như Thúy được bạn bè nhận xét là hiền lành, ngoan ngoãn, học giỏi thì ngược lại, Thắm trong mắt bạn bè là một nữ sinh nghịch ngợm, ham chơi có tiếng.

Trường học nơi bạn học cho rằng có một chiếc xe hơi đến đón hai nạn nhân đi

Trường học nơi bạn học cho rằng có một chiếc xe hơi đến đón hai nạn nhân đi.

Một bạn học cho biết: “Hôm Thắm bị mất tích, chúng em thấy có một chiếc ôtô đến đón cả hai bạn ấy đi, cứ nghĩ là bạn trai của Thắm nên không ai để ý”.

Giáo viên chủ nhiệm của Thắm chia sẻ, trước hôm mất tích 3 ngày, Thắm đã nghỉ học không phép. Khi cô giáo gọi điện về thông báo cho gia đình, bố Thắm cho biết con bị ốm. “Ở lớp, Thắm có sức học bình thường. Dạo gần đây, khi vào lớp Thắm thường tỏ ra mệt mỏi, nằm gục xuống bàn. Sự việc xảy ra với hai em, chúng tôi rất lấy làm tiếc. Nhà trường, thầy cô, bạn bè cũng đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng với gia đình”, cô giáo cho hay.

Theo ngoisao/PLVN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm