Ninh Thuận: 2 anh em 6 và 4 tuổi chết, mất tích thương tâm

Đến 19 giờ tối 30-11, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm cháu trai 6 tuổi bị rớt xuống kênh nước gần nhà tại thôn An Hòa, xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

Lực lượng chức năng kết tay tìm kiếm hai cháu bé dưới kênh

Trước đó, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cháu gái 4 tuổi, là em ruột của cháu trai nói trên.

Một lãnh đạo UBND xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải (tỉnh Ninh Thuận), cho biết: Hai cháu bé là anh em ruột. Cháu trai tên L.N.A.K (6 tuổi) học lớp 1 còn cháu gái L.N.T.M (4 tuổi, đang học mẫu giáo) là con của vợ chồng anh Lê Ngọc Minh.

Người dân và lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể hai cháu bé

Trước đó, người dân địa phương thấy hai cháu vui chơi gần nhà, khu vực có mương nước chảy thẳng ra kênh Bắc nhưng không ai nhắc nhở. Đến chiều cùng ngày gia đình không thấy hai cháu nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, UBND xã Xuân Hải đã huy động lực lượng địa phương, các thanh niên trong làng tìm kiếm. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày thì tìm thấy thi thể cháu gái 4 tuổi dưới kênh.

Đến tối, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm cháu trai 6 tuổi

Hiện người dân và lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm cháu trai 6 tuổi còn lại.

Được biết, cả hai vợ chồng anh Lê Ngọc Minh đều đi làm thuê.

Khi biết tin về hai cháu bé, một mạnh thường quân đang sinh sống tại TP.HCM đã gửi 5 triệu đồng, nhờ bạn bè ở Ninh Thuận phụ giúp mua quan tài, chia sẻ với nổi đau của gia đình.

Những ngày qua trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận có mưa lớn trên diện rộng kết hợp với các hồ chứa xả lũ nên mực nước ở các sông suối lên rất nhanh, nhiều nơi trên địa bàn tỉnh đã xảy ra tình trạng ngập cục bộ.

Trước đó, ngày 29-11, một bé trai 15 tháng tuổi ở khu phố 3, thị trấn Phước Dân (huyện Ninh Phước) cũng tử vong thương tâm ở vũng nước đọng ngay trước nhà do không ai trông coi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm