Thanh Hóa:

Nữ cán bộ UBND tỉnh bị sát hại dã man tại nhà riêng

Theo người dân địa phương, nạn nhân bị sát hại dã man là bà Phạm Hồng Bích (44 tuổi), hiện đang giữ chức Trưởng phòng Tổ chức hành chính - Trung tâm xúc tiến đầu tư Thương mại và du lịch Thanh Hóa.

 Bà Phạm Hồng Bích bị sát hại dã man tại nhà. Ảnh: HOÀNG SA

Vào khoảng thời gian bà Bích bị sát hại tại nhà riêng, ông Phạm Văn Thắng (chồng nạn nhân), hiện đang giữ chức Phó hiệu trưởng một trường học đang đi đón con gái đi học về.

Khi mở cổng vào nhà, ông Thắng không nhìn thấy xe máy vợ, ông nghĩ vợ có việc gì đó nên đi ra ngoài nên hai bố con đã vào bếp chuẩn bị bữa cơm chiều. Khi con gái bước vào nhà vệ sinh thì thấy người mẹ nằm bất tỉnh, bê bết máu.

Thấy vậy, con gái la hét gọi bố vào, lúc này ông Thắng mới biết vợ bị giết chết trong nhà tắm từ trước đó.

Người dân địa phương đau lòng trước cái chết của bà Bích. Ảnh: HOÀNG SA

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an TP Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc. Tại hiện trường vụ án, trên mặt, cổ và người nạn nhân có nhiều dấu hiệu nghi là bị ngoại lực tác động mạnh dẫn đến cái chết của bà Bích.

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết đau lòng của bà Bích. Theo một nguồn tin từ cơ quan điều tra, sau khi bà Bích bị sát hại chiếc xe máy cùng hai điện thoại của bà Bích cũng bị mất.

Đại tá Lê Văn Nghiêm, Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, hiện cơ quan này đang khẩn trương vào cuộc điều tra, truy tìm hung thủ sát hại dã man bà Phạm Hồng Bích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm