Nữ chủ quán xinh đẹp kích dục, móc túi khách

Trước đó, tối ngày 5/10, ông T.V.H ở huyện Tư Nghĩa đến hiệu hớt tóc Tiểu Quyên (đường Nguyễn Trãi, TP Quảng Ngãi) tìm thú vui.

Tại đây, nữ chủ quán xinh đẹp niềm nở đưa ông H. vào phòng trong.

Tuy là hiệu hớt tóc nhưng ông H. nhanh chóng nằm trên ghế sofa, cô chủ quán xinh đẹp thực hiện động tác massage kích dục.

Sau khi thoả mãn nhu cầu, sờ tới ví tính tiền, ông H. tá hỏa khi số tiền trên 5 triệu trong ví không cánh mà bay.

Nữ chủ quán xinh đẹp kích dục, móc túi khách ảnh 1

Chủ quán Nguyễn Thị Thảo

Nghi bị móc túi trong lúc massage, ông H. lớn tiếng đòi lại tiền và sẽ báo công an.

Nữ chủ hiệu nhỏ nhẹ bảo ra ngoài từ từ giải quyết. Ông H. nghe theo ra ngoài hiệu tóc, thì cũng là lúc cô chủ đóng cửa hiệu bỏ đi.

Hết cách, ông H. đã phải tìm đến Công an phường Nghĩa Lộ tố cáo hành vi trộm của hiệu hớt tóc Tiểu Quyên.

Công an phường Nghĩa Lộ khẩn trương điều tra, xác minh, lấy lời khai đối tượng liên quan. Đến ngay 12-10, đối tượng Nguyễn Thị Thảo, 20 tuổi, ở phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi, là chủ hiệu hớt tóc Tiểu Quyên đã thừa nhận hành vi trộm trên 5 triệu đồng của ông H.

Hoàn cảnh đưa đẩy, Nguyễn Thị Thảo lấy chồng nghiện ma tuý sau đó bị đi tù. Thảo thuê nhà mở hiệu tóc Tiểu Quyên ở đường Nguyễn Trãi.

Thảo “sưu tầm”, tuyển chọn một số nhân viên biết chiều khách.

Cũng trong thời gian này, Công an phường Nghĩa Lộ cũng tiếp nhận đơn tố cáo một số người khách nam đến cũng bị người ở hiệu tóc Tiểu Quyên lấy trộm tài sản.

Bằng thủ đoạn massage kích dục trá hình, lợi dụng các khách nam sơ hở tài sản trên người, chủ hiệu nhanh tay lấy trộm.

Tuy nhiên, vì sợ xấu hổ, nhiều người chấp nhận thà mất của, không báo vụ việc cho công an.

Trung tá Nguyễn Đức Hiếu - Phó trưởng Công an phường Nghĩa Lộ cho biết: “Hiện nay còn nhiều người khách nam là nạn nhân bị lấy trộm tài sản khi vào quán tìm thú vui. Tuy nhiên họ ngại, xấu hổ không dám báo Công an. Vì thế gây khó khăn cho chúng tôi sớm ngăn chặn từ đầu, cũng như điều tra mở rộng hành vi phạm tội của chủ quán Tiểu Quyên”.

Trong lúc mở rộng điều tra, Công an phường Nghĩa Lộ tổ chức kiểm tra hiệu tóc nam Phượng Hoàng, ở đường Nguyễn Trãi. Phát hiện tại đây nhiều nhân viên nữ đến làm nghề không hợp đồng lao động.

Kiểm tra các phòng đều có rèm, ghế dài để sử dụng massage, ngoài ra còn phát hiện nhiều bao cao su đã sử dụng.

Được biết, nhiều hiệu hớt tóc nam trá hình liên kết với nhau. Khi khách có nhu cầu hoặc muốn đổi nhân viên phục vụ thì cả chủ hiệu gọi điện “mượn hàng” nhau phục vụ.

Hiện nay trên địa bàn TP Quảng Ngãi xuất hiện một số quán hớt tóc nam đèn mờ lén lút tổ chức massage kích dục. Đây là những điểm gây mất an ninh trật tự, gây bức xúc trong dư luận.

Theo Khả Di (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm