Nữ giáo viên tiểu học uống thuốc tự vẫn

Chiều 27 - 10, công an xã Trung An (huyện Củ Chi, TP.HCM) xác nhận đã lập hồ sơ ban đầu để bàn giao CSĐT Củ Chi để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền về trường hợp một cô giáo uống thuốc trừ sâu tự vẫn nhưng bất thành.

Vụ việc xảy ra tại Trường tiểu học Trung An, huyện Củ Chi. Nạn nhân H.T.B.H. (26 tuổi, ngụ xã Phú Hòa Đông, Củ Chi) đã uống thuốc trừ sâu với ý định tự vẫn đang là giáo viên của trường trên.

Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, khi đang trong giờ làm thì giáo viên H. ra bên ngoài mua một chai thuộc trừ sâu (loại có dung tích 100ml) với ý định tự vẫn. Không lâu sau, khi đã uống cạn lượng thuốc độc ở bên trong chai, H. vào bên trong khuôn viên trường. Khi đến trước cửa phòng thì loạng choạng rồi ngất lịm. Lúc này, những giáo viên khác đang giảng dạy cho học sinh chứng kiến cùng chạy ra. Kiểm tra nhanh phát hiện H. đã bất tĩnh, cơ thể tím tái nồng nặc mùi thuốc độc. Miệng sùi bọt, tất cả giáo viên hô hoán cùng đưa H. vào y tế trường làm công tác sơ cứu ban đầu rồi chuyển vào bệnh viện. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng hôn mê.

Công an xã Trung An nhận tin báo nhanh chóng có mặt ghi nhận, lập biên bản và bàn giao sự việc cho CSĐT huyện Củ Chi làm rõ theo thẩm quyền.

Tối 27-10, thông tin cho biết nạn nhân được cấp cứu, đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang hôn mê sâu. Y bác sĩ bệnh viện 115 chuyển vào phòng cách ly theo dõi. Ban giám hiệu trường Trung An, công an cũng có mặt tại bệnh viện để giám sát, theo dõi diễn biến của H.

Nguồn tin Báo Pháp luật TP.HCM, giáo viên H. vào công tác tại Trường Tiểu học Trung An từ năm 2012 giảng dạy môn lịch sử và kiêm tổng phụ trách Đội. Trong thời gian làm việc ở đây, H. gặp một số chuyện buồn phiền trong công tác giảng dạy đã nảy sinh ý định tự vẫn nhưng bất thành.

Cơ quan công an đang làm rõ những chi tiết liên quan về trường hợp giáo viên H. uống thuốc trừ sâu tự vẫn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm