Nữ nạn nhân vụ cháy ở Gò Vấp đến cảm ơn cảnh sát

Ngày 5-11, đại diện Đội Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp cho biết chị Trần Thị Ngọc Oanh (ngụ tỉnh Ninh Thuận), là một trong hai người được cứu trong vụ cháy nhà dân trên đường số 9 (phường 9, quận Gò Vấp) lúc rạng sáng 2-11, vừa đến trụ sở cảm ơn lực lượng.

Vụ cháy xảy ra tại căn nhà vào lúc rạng sáng 2-11 khiến hai người mắc kẹt bên trong. Ảnh: CA

Tại buổi gặp, chị Oanh đã chúc các chiến sĩ Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an quận thật nhiều sức khỏe, kiên cường, dũng cảm, luôn xứng đáng là chiến sĩ công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Trước đó, khoảng 1 giờ 30 rạng sáng 2-11, hỏa hoạn bùng phát từ căn nhà trên đường số 9 (phường 9, quận Gò Vấp), Công an quận Gò Vấp đã điều động 24 cán bộ, chiến sĩ cùng hai xe chữa cháy của Đội Cảnh sát PCCC và CNCH đến hiện trường.

Cảnh sát phát hiện có hai người mắc kẹt trong căn nhà có dấu hiệu bị hoảng loạn nên lập tức tiếp cận đưa ra ngoài an toàn.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Ngọc Oanh (ngụ tỉnh Ninh Thuận) và anh Hoàng Việt Anh (ngụ tỉnh Lạng Sơn). Nguyên nhân vụ hỏa hoạn được xác định là do chập điện dây dẫn điện vào công tơ điện gia đình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm