Nữ nghi can 48 tuổi sát hại 3 bà cháu rồi mang chôn trong vườn

Sáng 25-5, tại xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) các cơ quan chức năng tỉnh phối hợp với Công an huyện Lâm Hà tiến hành khai quật tử thi ba bà cháu bị hàng xóm sát hại, chôn xác phi tang trong vườn cà phê…

 Nghi phạm Nghiêm Thị Nhi (48 tuổi, ngụ cùng địa phương) đã bị bắt giữ.

Nghi can bị bắt giữ tại công an. Ảnh A.MAI

Theo thông tin ban đầu, các nạn nhân, gồm: bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi) và hai cháu nội (bé gái 3 tuổi và bé trai 4 tuổi) của bà.

Theo người dân ở gần hiện trường, chiều 24-5, người nhà không thấy bà Vượng và hai cháu, liên lạc qua điện thoại cũng không được nên báo vụ việc cho công an, đồng thời tỏa ra đi tìm.

Đến khoảng 1 giờ sáng 25-5, người dân phát hiện trong vườn cà phê nhà bà Nhi có dấu đất mới đào và có một phần thi thể trồi lên mặt đất nên báo ngay cho công an.

Công an đang khám nghiệm hiện trường nơi nghi can giấu xác các nạn nhân. Ảnh: A.MAI

Công an triệu tập bà Nhi cùng chồng lên làm việc thì bà khai nhận đã sát hại bà Vượng và hai cháu nội rồi mang xác chôn ở vườn cà phê để phi tang.

Theo lời khai ban đầu của nghi can, ngày 24-5, bà Vượng dẫn hai cháu nội đi chơi, mua bánh kẹo cho hai cháu. Sau đó, ba bà cháu sang nhà Nhi xin bơ. Tuy nhiên, do mâu thuẫn với con trai bà Vượng (bố của hai cháu bé) từ năm 2018 nên bà Nhi không cho bơ và chửi bà Vượng không biết dạy con...

Sau đó bà Nhi đã dùng dao sát hại bà Vượng và hai cháu bé.

Lực lượng chức năng đang phong tỏa khu vực xảy ra án mạng. Ảnh: A.MAI

Sau khi thấy bà Vượng và hai cháu chết, Nhi đào hố trong vườn cà phê cách nhà khoảng 5 m để chôn xác, phi tang.

Công an đang khai quật thi thể và khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm