Nữ quái chuyên trộm tài sản người già sa lưới

Trước đó, vào cuối tháng 8, Lộc đã đến nhà bà Cao Thị Cúc (78 tuổi, ngụ xã Điền Hải, huyện Phong Điền) nói có sư cô nhà chùa về phát thuốc, quà và tiền cho bà Cúc ở ủy ban xã. Lộc còn dặn ba Cúc khi đến nhận quà phải ăn mặc sạch sẽ để chụp ảnh làm kỷ niệm. Lợi dụng thời gian bà Cúc vào phòng tắm thay quần, áo Lộc hiện nguyên hình kẻ trộm, vào nhà lấy 23 triệu đồng rồi tẩu thoát.

 
Ảnh: Nguyễn Thị Thanh Lộc tại cơ quan điều tra. Ảnh: VIẾT LONG

Cũng với thủ đoạn này, Lộc đã đến nhà bà Trần Thị Nồng (89 tuổi, trú Phong Điền) nói bà thay áo quần để chở ra ủy ban xã nhận quà của đoàn từ thiện Phật giáo. Khi bà Nồng đi ra sau nhà thay quần áo, Lộc đã lấy một đôi bông tai, một nhẫn vàng 9999 và 200 ngàn đồng bà Nồng để trong túi áo, rồi tẩu thoát. Bà Nồng sau khi thay áo đợi hoài vẫn không thấy Lộc xuất hiện thì kiểm tra nhà cửa mới phát hiện tài sản bị mất.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã bắt được Lộc khi 'nữ quái' này đang điều khiển xe máy trốn chạy. Tại cơ quan điều tra, Lộc khai nhận đã lừa lấy trộm tài sản của hàng chục người già ở huyện Quảng Điền, Phú Vang, thị xã Hương Trà…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm