'Nữ quái' vận chuyển ma túy vì... gia đình có người ốm

Khoảng 2 giờ 30 ngày 12-6, tổ công tác Đại đội 5, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Hà Nội phát hiện Lê Thị Loan (24 tuổi, trú Hoàng Mai, Hà Nội) điều khiển xe máy biển số 29K1-204.82 trên đường Trần Quốc Hoàn (Cầu Giấy) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu kiểm tra hành chính.

Bị "sờ gáy", Loan nỉ non với tổ công tác rằng gia đình có người ốm nên phải đi trong đêm và gợi ý được "bồi dưỡng" một khoản tiền để được bỏ qua. Tuy nhiên, tổ công tác đã buộc Loan phải mở túi xách để kiểm tra.

Đến lúc này, Loan đã cúi đầu thừa nhận hai túi nylon nhỏ chứa tinh thể trắng và một túi nylon chứa ba viên thuốc màu trắng đục, một túi nylon chứa ba viên thuốc màu đỏ hồng là ma túy đá và ma túy tổng hợp.

Nghi phạm Loan tại cơ quan công an.

Tổ công tác đã bàn giao Loan và tang vật cho Công an phường Dịch Vọng Hậu để tiếp tục điều tra, xử lý.

Đây là lần thứ hai trong vòng một tuần qua, tổ công tác thuộc Đại đội 5 phát hiện và bắt giữ nghi phạm vận chuyển ma túy trên địa bàn Cầu Giấy.

Trước đó, vào 23 giờ 5 ngày 4-6, lợi dụng hết ca trực của các tổ công tác 141, hai nghi phạm Lê Xuân Nam (44 tuổi) và Nguyễn Văn Kiên (31 tuổi, cùng trú tại Cầu Giấy, Hà Nội) đang trên đường mua ba gói ma túy về sử dụng thì bị tóm gọn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm