Nữ sinh 15 tuổi bỏ nhà đi chơi khiến gia đình tá hỏa

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Hòa Bình, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng cho biết: “Ngày 31-5, trên địa bàn xã đã xảy ra việc một nữ sinh bỗng mất tích. Gia đình và địa phương đã phối hợp tìm kiếm và đưa em nữ sinh này về”.

Địa chỉ em Th. đến chơi nhà bạn ở phố Minh Khai.

Theo đó, vào sáng 31-5, em Nguyễn Thị Th. (15 tuổi), trú tại xã Hòa Bình, huyện Vĩnh Bảo đến Trường THCS Hòa Bình để dự lễ bế giảng năm học. Sau lễ bế giảng, mọi người trong gia đình không thấy em Th. trở về nhà, hỏi các bạn cùng lớp thì cũng không ai biết em Th. đã đi đâu.

Buổi chiều cùng ngày vẫn không thấy em Th. trở về, gia đình không liên lạc được với em nên đã báo cáo sự việc đến UBND và Công an xã Hòa Bình. Chính quyền địa phương một mặt phối hợp cùng với gia đình tổ chức tìm kiếm, mặt khác thông báo sự việc lên hệ thống loa truyền thanh của xã.

Cuối ngày 31-5, khi việc tìm kiếm em Th. chưa có kết quả thì Công an xã Hòa Bình có nhận được nguồn tin: Ngày 31-5, có người nhìn thấy em Th. đi bộ về phía cầu phao Hàn, địa phận giáp ranh giữa xã Hòa Bình, huyện Vĩnh Bảo và xã Đoàn Lập, huyện Tiên Lãng. Nhiều khả năng em Th. đã đi lên xe buýt Thịnh Hưng để di chuyển về trung tâm TP Hải Phòng.

Ngay trong đêm 31-5, qua nhiều kênh thông tin, cơ quan chức năng xác định được em Th. đang ở TP Hải Phòng tại nơi ở của một người bạn cùng quê đang bán hàng ăn trên đường Minh Khai, quận Hồng Bàng. Người bạn này trước kia cùng học với em Th.

Đến rạng sáng 1-6, gia đình cùng chính quyền địa phương đã đưa em Th. trở về nhà an toàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm