Nữ sinh bị rạch đùi phải uống phơi nhiễm HIV

Ngày 11-2, chị LGiH (19 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, đang theo học chương trình trung cấp tại một trường ở TP.HCM) vẫn chưa hết hoảng hốt sau khi bị ba thanh niên áp sát rạch đùi khi đang lưu thông trên đường.

Nữ sinh bị kẻ biến thái rạch nhiều nhát ở đùi và tay. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo chị H., vào khoảng 20 giờ ngày 10-2, trong lúc chị lái xe máy trên đường Lê Quang Định (quận Bình Thạnh), vừa qua đèn đỏ ở giao lộ đường Nguyễn Văn Đậu thì một chiếc xe máy chở ba thanh niên chạy tới.
“Ba người này có một người mập ngồi sau, hai người gầy ngồi trước. Họ đều không đội nón bảo hiểm. Khi thấy em, họ rú lên và áp sát giở trò sàm sỡ. Một trong ba người dùng vật sắc rạch vào đùi và tay em” - cô gái hoảng hốt kể lại.
Theo chị H., lúc đó vì quá hoảng hốt nên cô điều khiển xe bỏ chạy, một số người đi đường không ý thức được sự việc nên cũng không quan tâm. “Em thấy đau và rát, vì rất hoảng loạn nên em không kêu cứu hay hô hoán được gì. Khi về nhà thì thấy ba vết rạch dài ở đùi, hai vết rạch ở tay chảy máu. Đau rát…” - chị H. nói.
Chị H. cho biết sau khi sự việc xảy ra đã đến công an phường nơi cô cư ngụ để báo sự việc và được hướng dẫn đến địa điểm xảy ra sự việc để trình báo. “Vì mệt quá nên em đã nhờ bạn trai đến địa điểm bị rạch ở quận Bình Thạnh. Tuy nhiên, do không có em đi theo nên chưa lập biên bản gì” - cô gái nói.

Sáng 11-2, chị H. đã đến bệnh viện chích ngừa uốn ván và uống thuốc điều trị phơi nhiễm.

Nữ sinh cũng cho biết mình đã đến bệnh viện thăm khám và uống thuốc kháng virus. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm