Nữ sinh lớp 7 bị xâm hại, bị đánh ghen phải uống thuốc tự tử

Ngày 23-3, Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự đối với Lê Thanh Trung (ngụ huyện Chợ Mới) về hành vi giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi.

Trước đó, công an tiếp nhận tin tố giác của gia đình em M. (học sinh lớp 7) về việc nữ sinh này bị xâm hại, bị đánh hội đồng.

Theo đơn, vào tối 25-2, em M. cùng một số người nữa đến nhà Lê Thanh Trung chơi và nhậu. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày M. kêu bạn đi chung chở về nhưng bạn không đồng ý và kêu M. ngủ lại nhà Trung.

Ban đầu em M. không đồng ý nhưng do không có người chở về nên buộc lòng ở lại. Lúc này Trung cũng hứa sẽ không làm gì em M.

Nữ sinh lớp 7 bị bạn gái của kẻ xâm hại mình đánh ghen hội đồng. Ảnh: Cắt từ clip

Em M. vào phòng ngủ đến gần sáng thì Trung vào phòng giở trò đồi bại, bất chấp sự phản kháng của nạn nhân. Sau đó Trung đưa em M. về và hứa sẽ chịu trách nhiệm.

Sau đó, Trung đem việc xâm hại em M. kể lại cho bạn nghe và người này kể lại cho T. (bạn gái Trung nghe). Lúc này T. nhắn tin đe dọa và hẹn M. ra giải quyết.

Ngày 6-3, khi M. đến điểm hẹn thì bị T. dùng nón bảo hiểm đánh và dùng kéo cắt tóc. Sau đó, T. tiếp tục buộc M. ra gặp mặt vào ngày 8-3. Lúc này nhóm T. (khoảng 30 người) đã bao vây M.

Cô gái tên T. này cùng hai người khác đã xông vào đánh, chửi, lột áo em M. và quay clip. Về nhà, em M. sợ hãi đã uống thuốc ngủ tự tử, may mắn là được gia đình phát hiện kịp thời.

Tại cơ quan công an bước đầu, Trung đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an đang tiếp tục điều tra, xác minh để xử lý theo quy định nhóm người hành hung, làm nhục em M.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm