Nữ sinh lớp 8 mang bầu rồi mất tích cùng 'người yêu'

"Nghi phạm và nữ sinh lớp 8 đã trở lại địa phương sau thời gian mất tích. Vì thế, chúng tôi đã tiến hành khởi tố vụ án và đã được cơ quan VKSND đồng cấp phê duyệt. Hiện nay chúng tôi chỉ chờ kết quả giám định cái thai có phải của nghi phạm hay không mới khởi tố bị can, xác định khung hình phạt". 

Đại tá Ngân Tiến Hiệp, Trưởng Công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa) nói về việc khởi tố vụ án giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi vừa xảy ra trên địa bàn như trên.

Bà N tố cáo Tuyển có hành vi quan hệ tình dục dẫn tới con gái bà là Cẩm L. mang bầu 21 tuần tuổi.

Nạn nhân trong vụ án này là em Trương Thị Cẩm L. (SN 2005, trú huyện Bá Thước). Cẩm L. hiện đang học lớp 8 và  ngày 7-2 vừa qua mẹ của Cẩm L. nhận được điện thoại thông báo con gái mình đang có quan hệ tình dục với người hàng xóm Trương Văn Tuyển (24 tuổi) tại nhà bà ngoại của Cẩm L.

Khi tới nơi, chị N phát hiện con gái và Tuyển đang nằm trên giường, tra hỏi thì Tuyển và L. đều thừa nhận từng quan hệ nhiều lần.

Đến ngày 13-2, chị N. phát hiện con gái mình có nhiều biểu hiện mang bầu, đưa đi khám thì bác sĩ xác nhận nữ sinh đã mang thai tuần thứ 21. Bức xúc trước hành vi của Tuyển, chị N đã làm đơn tố giác tội phạm gửi đến Công an huyện Bá Thước.

Theo Đại tá Hiệp, ngay sau đó cơ quan công an đã tiến hành triệu tập Trương Văn Tuyển để lấy lời khai. Tại cơ quan công an, Tuyển khai nhận đã 2 lần quan hệ tình dục với Cẩm L. 

Tuyển cùng với người thân sau đó đã tới xin được làm thủ tục để đón L. về "làm dâu" nhưng bị gia đình L. từ chối, liền đó thì cả hai không còn xuất hiện tại địa phương, công an phải tổ chức truy tìm.

Theo Đại tá Hiệp, mới đây cả hai đã trở về địa phương và Công an huyện Bá Thước đã khởi tố vụ án để điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm