Nữ sinh viên năm nhất bị ô tô cán tử vong ở ngã tư An Sương

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào sáng 29-6 ở chân cầu vượt An Sương (phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM). Nạn nhân được xác định là em Đoàn Ngọc Cẩm L. (19 tuổi, ngụ Bình Chánh).

Vào sáng cùng ngày, em L. điều khiển xe máy 59N2-501.76 trên quốc lộ 1 hướng từ Gò Mây về cầu vượt Quang Trung. Khi đến chân cầu vượt An Sương thì xảy ra va chạm với xe máy 60H4-74… do một thanh niên điều khiển cùng chiều.

Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Ảnh: H.TÂM

Cú va chạm khiến cô gái cùng phương tiện ngã ra đường, đúng lúc ô tô từ phía sau lao tới cán trúng khiến Cẩm L. tử vong tại chỗ. Ô tô sau đó không dừng lại mà chạy tiếp.
Tại hiện trường, hai xe máy và thi thể nữ sinh viên nằm trên làn ô tô, xe máy của nam thanh niên nằm sát dải phân cách giữa đường. Vụ tai nạn khiến giao thông trên quốc lộ 1 bị ùn ứ kéo dài.

Vụ việc khiến giao thông qua khu vực bị ùn ứ. Ảnh: H.TÂM

Được biết nạn nhân là sinh viên năm nhất một trường ĐH tại quận Gò Vấp và em đang trên đường đến trường thì xảy ra tai nạn.

Nhận được thông tin, người nhà của nữ sinh viên có mặt tại hiện trường đau đớn khóc ngất. Người dân cho biết đã ghi được biển số ô tô và trình báo cơ quan chức năng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm