Nữ tài xế taxi đang mang thai bị sát hại trong phòng trọ

“Đây là vụ án phức tạp, cơ quan điều tra đã huy động nhiều lực lượng tham gia phá án” - người phát ngôn công an tỉnh cho hay.

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng. 

Thông tin ban đầu, sáng 5-8, người dân phát hiện từ trong phòng trọ chị Tr.Th.Kh.L (23 tuổi, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, hành nghề lái xe taxi) nước nhuộm đỏ chảy ra lênh láng. Người dân nhiều lần gọi cửa nhưng không nghe chị L. trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân phá cửa vào nhà thì phát hiện chị L. tử vong trong tư thế mặt úp xuống bồn vệ sinh nên báo cơ quan chức năng.

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân có nhiều vết cắt ở cổ, đồng thời thu giữ một con dao dính máu tại hiện trường. Cơ quan điều tra nhận định nhiều khả năng nạn nhân bị sát hại vào khoảng 22 giờ đêm hôm trước (4-8).

Thông tin từ người dân sống cạnh hiện trường, chị L. đến thuê nhà trọ ở xã Đắk Wer hành nghề lái taxi từ khoảng tháng 3 đến nay và đang mang thai tháng thứ tư.

Cũng theo người dân, chị L. đã có chồng nhưng được cho là đã ly hôn. Người chồng đang sống cùng con gái năm tuổi ở xã Thuận Hà, huyện Đắk Song (Đắk Nông).

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Nông điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm