Nữ tài xế xe công nghệ bị 2 khách cướp xe

Ngày 21-6, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) lập hồ sơ, lấy lời khai với Trần Quang Hoàng (21 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Nạn nhân là nữ tài xế Đặng Lê Lệ Th., 30 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú TP.HCM, là tài xế chạy xe ôm công nghệ GrabBike.

Thông tin ban đầu, 3 giờ 30 sáng ba hôm trước, chị Th. nhận được cuốc xe đón khách trên đường Tùng Thiện Vương (phường 12, quận 8). 

Khách là hai thanh niên yêu cầu chở xuống Bình Chánh. Trong lúc rạng sáng, dù nghi ngại nhưng nữ tài xế vẫn đồng ý chạy xe, chở khách đi. Khi đến dốc cầu Cần Giuộc (thuộc ấp 3, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh) thì khách lộ rõ là hai tên cướp táo tợn.

Hai người này dùng hung khí chuẩn bị sẵn dí vào người chị Th. rồi lớn tiếng đe dọa, cướp chiếc xe máy hiệu Wave và một điện thoại. Nữ tài xế sau đó thất thểu đến công an trình báo, may mắn không ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng.

Công an huyện Bình Chánh mau chóng vào cuộc điều tra, truy xét bắt được Hoàng (21 tuổi) - một trong hai tên cướp. Hoàng bước đầu thừa nhận toàn bộ vụ việc.

Theo đó, người đi cướp chung tên là D. (29 tuổi, cùng ngụ quận 8). Hôm xảy ra vụ việc, Hoàng nhờ cậu của D. đặt cuốc xe. Tài sản cướp được là chiếc xe máy cả hai mang đi gửi và đã bị công an thu hồi. Hiện công an đang truy bắt D.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm