Ô tô của đại úy CSGT bị đốt cháy rụi trước cổng trụ sở

Ngày 4-8, Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) đã phối hợp với lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra truy bắt nghi phạm đã đốt ô tô của một cán bộ thuộc Trạm CSGT Lưu Kiếm (Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Phòng).

Chiếc xe Kia Morning bị thiêu rụi trước cửa trụ sở Tổ CSGT ở thôn Bến Bính

Trước đó, khoảng 23 giờ đêm 3-8, trước cửa trụ sở Tổ CSGT Bến Bính (huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) xảy ra vụ đốt ô tô.

Khi đó, trước cửa trụ sở Tổ CSGT có hai chiếc ô tô cá nhân của các cán bộ CSGT đang đỗ. Bất ngờ có một người đàn ông đi bộ tới cầm chai xăng đổ vào chiếc xe Kia Morning của Đại úy Hoàng Phú Duy rồi châm lửa đốt.

Hậu quả làm chiếc xe Kia Morning của Đại úy Duy bị thiêu rụi, chỉ còn trơ lại vỏ thép loang lổ. Sau khi đốt xong người đàn ông này nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Phần đầu chiếc xe bị thiêu rụi chỉ còn trơ vỏ thép. 

Theo người dân khu vực, thời điểm đó họ thấy người nghi can là một người đàn ông khoảng 30 tuổi, tay cầm dao bầu, súng dài (như súng hơi) cùng một chai xăng. “Người này chỉ nhằm vào chiếc Kia Morning màu đỏ đốt xong rồi bỏ chạy chứ không đốt chiếc xe của CSGT khác đỗ ngay kế bên. Người dân tri hô đuổi theo nhưng không kịp” - bà H., người dân chứng kiến vụ việc, cho hay.

Đại úy Duy mới từ nơi khác chuyển về công tác tại Tổ công tác phụ trách tuần tra kiểm soát tỉnh lộ 359 (từ cầu Bính tới Phà Rừng) được khoảng chưa đầy một tháng nay. 

Một nguồn tin từ CSGT cho hay nguyên nhân vụ đốt xe có thể không liên quan tới việc điều chuyển công tác trên của Đại úy Duy. Theo nguồn tin này vụ đốt xe có thể xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm