Ô tô tông chết người rồi bỏ chạy

Theo đó, khoảng 13 giờ ngày 6-12, trên quốc lộ 1A đoạn qua thôn Thuận An (xã Tam Anh Bắc, huyện Núi Thành) đã xảy ra một vụ tai nạn khiến một người đàn ông tử vong. Nạn nhân sau đó được xác định là ông Mai Ngọc Vân (sinh năm 1960, trú tại thôn Vĩnh An, xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành).

Theo người dân cho biết vào thời điểm trên, ông Vân đi xe đạp từ hướng Núi Thành ra Tam Kỳ (Quảng Nam). Đến địa điểm trên bị một xe ô tô bốn chỗ chạy cùng chiều đâm từ phía sau khiến ông ngã xuống đường. Cú va chạm làm ông Vân ngã và tử vong sau đó.

Sau khi gây tai nạn, ô tô trên đã rời khỏi hiện trường. Người dân đuổi theo và nhìn thấy xe ô tô mang BKS 92E…. Vụ việc được nhanh chóng trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin vụ tai nạn, lực lượng Công an huyện Núi Thành đã nhanh chóng đến ghi nhận hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Lực lượng CSGT cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông.

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM vào chiều cùng ngày, ông Nguyễn Thành Long, Trưởng Công an huyện Núi Thành, xác nhận là có vụ tai nạn làm chết một người xảy ra trên địa bàn. Còn việc có phải do xe ô tô mang BKS 92E… gây tai nạn hay không thì phải tiến hành xác minh.

“Sự việc xảy ra tai nạn làm chết người là có. Chúng tôi đang tiến hành xác minh. Biển số xe chưa thể chắc chắn vì xe chạy qua đây liên tục. Hiện chúng tôi đang tiếp tục tục xác minh làm rõ” - ông Long nói.

khu vực xảy ra tai nạn

hiện trường tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm