Ô tô tông liên hoàn, cuốn hai xe máy vào gầm ở Gò Vấp

Khoảng hơn 20 giờ tối 10-11, người đàn ông điều khiển xe ô tô bảy chỗ 72A - 382.27 chạy trên đường Nguyễn Oanh, hướng từ quận 12 về quận Gò Vấp.

Khi đến giao lộ đường Nguyễn Oanh – Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp thì được cho là va quệt với khoảng ba phương tiện lưu thông trên đường.

Chiếc ô tô sau khi va chạm với nhiều phương tiện thì cuốn hai xe máy vào gầm và lao vào cửa hàng mắt kính. Ảnh NT

 Chiếc xe không dừng lại mà bất ngờ rú ga, lao về phía trước tông liên tiếp vào khoảng bốn xe máy.

Chiếc ô tô cuốn hai phương tiện cùng với người điều khiển vào gầm, tiếp tục lao thẳng vào cửa hàng mắt kính ở góc giao lộ tạo ra tiếng động lớn.

Vụ việc khiến bốn người bị thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ảnh NT

Vụ tai nạn khiến bốn người bị các thương tích mức độ khác nhau. “Có hai người mắc kẹt dưới gầm xe, bị thương rất nặng. Chúng tôi có mặt ở hiện trường, sơ cứu. Các nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện. Riêng tài xế cũng được đưa về phường làm rõ” – một người dân nói.

Đến khoảng 21 giờ 30 tối cùng ngày, hiện trường mới được lực lượng chức năng giải quyết xong. Ảnh NT

 Tại hiện trường, hai xe máy mắc kẹt dưới gầm ô tô, hư hỏng nặng, phần đá lát ở ngoài mặt tiền cửa hàng mắt kính bị tông vỡ rơi xuống nắp capo ô tô. Một vệt cày xước dài hơn năm mét còn in dấu trên mặt đường; khắp nơi vương vãi những mảnh vỡ và đồ đạc cá nhân của bốn người gặp nạn.

Lực lượng chức năng sau đó có mặt, phong tỏa khu vực và điều tiết giao thông. Một xe cứu hộ được huy động để giải phóng hiện trường.

Hiện vụ việc đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm