Ôm bánh xe CSGT 'ăn vạ', một thanh niên bị phạt 6,5 triệu đồng

Ngày 17-8, Trung tá Thái Doãn Hòa, Trưởng Công an huyện Bình Lục (Hà Nam), cho biết đơn vị này đã ra quyết định xử phạt hành chính số tiền gần 6,5 triệu đồng đối với một thanh niên có hành vi ôm bánh xe CSGT để “ăn vạ”, gây xôn xao dư luận vào ngày 15-8 vừa qua.

Cụ thể, với các lỗi không đội mũ bảo hiểm, không mang giấy tờ xe, không có giấy phép lái xe, cản trở người thi hành công vụ, Nguyễn Văn Hiếu (31 tuổi, trú Bình Mỹ, huyện Bình Lục, Hà Nam) bị xử phạt tổng số tiền gần 6,5 triệu đồng, đồng thời bị tạm giữ xe bảy ngày.

Nam thanh niên nằm dưới bánh xe của CSGT để "ăn vạ".

Thanh niên nằm dưới bánh xe của CSGT để "ăn vạ". Ảnh: FACEBOOK

Trước đó, vào chiều 15-8, trong lúc làm nhiệm vụ, lực lượng CSGT Công an huyện Bình Lục phát hiện Nguyễn Văn Hiếu điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tại thời điểm kiểm tra, Hiếu không xuất trình được bất kỳ loại giấy tờ nào liên quan đến phương tiện cũng như giấy tờ tùy thân.

Lực lượng CSGT Công an huyện Bình Lục đã tiến hành lập biên bản vi phạm và tiến hành đưa xe về trụ sở. Tuy nhiên, Hiếu đã nằm xuống cạnh bánh xe ô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT rồi cố thủ để "ăn vạ".

Đến sáng 16-8, Hiếu đã mang những giấy tờ liên quan đến trụ sở Công an huyện Bình Lục để làm việc và chịu xử phạt.

Ngay sau sự việc được chia sẻ, hình ảnh thanh niên ôm bánh xe CSGT đã lan tỏa trên cộng đồng mạng xã hội một cách chóng mặt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm