Ôtô tông nhà dân, ba người chết

đã để xe lao sang bên trái đường đâm vào một số người đi xe đạp và môtô rồi lao thẳng vào một nhà dân tại khu vực ngã ba chợ Hương thuộc xã Hưng Đạo. Tai nạn làm chết ba người và hai người bị thương.

Tại TP.HCM, chiều cùng ngày, một ôtô đã tông vào bức tường nhà số 260 Tân Phước, quận 10 làm tường nứt tận gốc, kéo dài lên đến mái nhà và tách luôn khỏi trụ cửa. Không có thiệt hại về người. Người dân cho biết chiếc ôtô thủ phạm hiệu Inova, màu trắng. Khi tìm cách quay đầu lại, gặp lúc đường đông, tài xế lấn lề đường và đã húc vào bức tường. Xe đã chạy mất ngay sau đó.

Tại Long An, sáng qua, chiếc xe tải mang biển số 84L-1605 đang lưu thông trên quốc lộ 1A, khi đến Cầu Voi đã bất ngờ thắng gấp để tránh hai người đi bộ băng qua đường. Do không tránh kịp, một xe tải và hai xe du lịch đang lưu thông cùng chiều đã đâm tiếp vào nhau. Trước đó cùng ngày, tại khu vực Bình Cang, xã Bình Thạnh (Thủ Thừa), một người tâm thần đứng trên mái nhà dùng gạch, đá... ném vào những ôtô đang lưu thông làm hàng ngàn người hiếu kỳ dừng lại xem, gây ùn tắc giao thông hơn hai giờ.

M.CƯỜNG - PV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm