Phá 4 ôtô trong một buổi tối

Ngày 4/3 Công an Hải Phòng khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Lê Văn Tiệp (36 tuổi, ở xã Tân Dương) về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản và chống người thi hành công vụ.

Theo cảnh sát, chiều 14/2, Tiệp mượn ôtô Prado của chị gái để đi chơi. Ít giờ sau, Tiệp về nhà riêng, đóng cửa tự đập phá tài sản. 19h cùng ngày, anh ta cầm đèn pin dài 50 cm, vô cớ đập rạn kính chắn gió xe Huyndai của một người đàn ông.

Phá 4 ôtô trong một buổi tối ảnh 1

Tiệp tại cơ quan công an. Ảnh: Hải Hưng.

Sau đó, Tiệp lái chiếc Prado chạy lòng vòng và tông vào một ôtô khác làm vỡ kính chắn gió phía trước và hư hỏng cánh cửa bên trái của xe này. Tiệp tiếp tục lái xe và đâm liên tiếp vào cửa cuốn của một nhà dân và một ôtô nữa. Bị người đi đường đuổi theo chặn lại, Tiệp phóng xe bỏ chạy.

Đến khu vực Bạch Đằng, thị trấn Núi Đèo, xe “điên” của Tiệp lao lên vỉa hè đâm gẫy 2 cột điện, làm hư hỏng công tơ điện của Đài Viễn thông huyện Thủy Nguyên. Phóng xe vào nội thành Hải Phòng, Tiệp không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông, tông đổ rào chắn của cảnh sát, đâm hỏng nặng đuôi xe tuần tra của trạm cảnh sát giao thông An Hưng.

Bị truy đuổi, Tiệp vượt lên ép xe của tổ công tác bật vào vào dải phân cách rồi bỏ chạy sang địa phận xã Kim Lương, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Khi lốp trước bị nổ, Tiệp bỏ xe chạy trốn.

Phá 4 ôtô trong một buổi tối ảnh 2

Khẩu súng thu giữ trong người Tiệp. Ảnh: Hải Hưng.

22h ngày 27/2, khi Tiệp vừa về nhà lấy tiền và quần áo đã bị trinh sát mật phục bắt giữ. Cảnh sát thu giữ trong người Tiệp súng colt (loại súng bắn đạn bi sắt bằng khí gas) cùng một con dao. Khám xét nơi ở của Tiệp, cơ quan công an thu hộp tiếp đạn có 22 viên kim loại màu trắng.

Tiệp khai do bực tức vì vợ con bỏ đi nên có hành vi như trên.

Theo nhà chức trách, Tiệp nghiện ma túy "đá, từng hai lần đi cai nghiện, có một tiền án về tội Hủy hoại tài sản, luôn mang vũ khí “nóng” trong người.

Theo Hải Hưng (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm