Phá đại lý “hàng đá” trong quán cà phê Bờm ơi

Trước đó, nhận được thông tin Thanh sẽ giao một lượng hàng lớn cho con nghiện tại một quán cà phê ở phường An Phú (thị xã Thuận An), các trinh sát triển khai phương án bắt quả tang. Khoảng 12 giờ ngày 23-4, tại quán cà phê Bờm ơi (phường An Phú) một thanh niên dúi nhanh vào tay một con nghiện gói giấy bạc màu trắng thì các trinh sát ập vào bắt quả tang. Kiểm tra nhanh, các trinh sát phát hiện trong ví của nghi can này có gói ma túy.

 
Hai nghi can Hoàng Thanh, Nguyễn Văn Nam. Ảnh: CTV

Mở rộng điều tra, nghi can khai tên là Nguyễn Văn Nam. Trước đó Nam nhận được điện thoại của Thanh yêu cầu giao ma túy cho khách hàng vì Thanh bận việc đột xuất. Ngay sau đó các trinh sát đã tiến hành bắt khẩn cấp Thanh. Kiểm tra nhanh, các trinh sát còn phát hiện bốn gói ma túy “đá” trong túi quần của Thanh. Ngoài ra, tại phòng trọ của Thanh trinh sát còn phát hiện nhiều dụng cụ để chơi hàng “đá”, roi điện và áo giáp.

Theo cơ quan điều tra, Hoàng Thanh từng có ba tiền án trước khi dạt vào Bình Dương sinh sống. Sau đó Thanh kết thân với Nam cùng chơi ma túy. Để có tiền chơi hàng trắng, Thanh mở “đại lý” phân phối ma túy. Khi con nghiện có yêu cầu sẽ gọi vào số điện thoại của Thanh thì sẽ được giao hàng tận nơi. Nếu Thanh bận thì sẽ có Nam giao hàng thay.

VĂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm