Phá đường dây gái gọi 'Hoa hồng Thủ Dầu Một' và 'Hội gái xinh'

Ngày 15-1, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) cho biết vừa triệt phá thành công một đường dây gái gọi cao cấp chuyên đi khách ở Bình Dương.


Nguyên thừa nhận hành vi môi giới. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, khuya 14-1, các trinh sát phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các lực lượng bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Anh Thư (Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một), bắt quả tang có hai cặp đôi nam, nữ đang mua bán dâm tại nhà nghỉ này.

Qua lấy lời khai, những người này khai nhận thực hiện hành vi mua, bán dâm qua sự môi giới của một phụ nữ tên Nguyễn Thị Kim Nguyên (23 tuổi, thường trú An Giang).

Ngay sau đó, cơ quan điều tra bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Thị Kim Nguyên. Nguyên khai nhận khoảng từ tháng 2-2019 đến nay, Nguyên sử dụng tài khoản Zalo có tên "Cô Kim", cùng một số người khác lập ra hai nhóm hội trên trang mạng xã hội Zalo.

Những nhóm này có tên "Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một" và "Hội Gái Xinh" với tổng số 250 thành viên nữ phục vụ rót bia và bán dâm khi có yêu cầu.

Khi khách yêu cầu, Nguyên sẽ gửi thông tin nhóm cho khách lựa chọn và thỏa thuận giá. Sau đó, Nguyên báo địa chỉ số phòng cho khách gặp mua bán dâm.

Được biết giá một lần đi khách 2-4 triệu đồng, Nguyên sẽ được hưởng 500.000 đồng từ gái bán dâm.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm