Phá trường gà, hơn 30 người bị bắt, "biện gà" bỏ trốn

Phá trường gà, hơn 30 người bị bắt, 'biện gà' bỏ trốn

Các con bạc bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra

Tin từ Công an huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông ngày 4-4, cho biết cơ quan này đang tích cực điều tra, truy bắt đối tượng chủ mưu trong vụ tổ chức đá gà ăn tiền diễn ra vào chiều 3-4, tại xã Quảng Tín.

Trước đó, khoảng 14 giờ 30 ngày 3-4, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Đắk R’lấp đã ập vào trường gà tại khu vực vườn điều của ông Nguyễn Văn Cường, tạm giữ hơn 30 đối tượng đang tham gia đá gà ăn tiền.

Lực lượng chức năng đã tạm giữ những người này cùng với 33 xe máy, 33 điện thoại, 16 con gà, 22 triệu đồng cùng nhiều tang vật liên quan đến vụ việc.

Lực lượng công an đã tạm giữ nhiều tang vật của vụ án

Lực lượng công an đã tạm giữ nhiều tang vật

Theo lời khai ban đầu của những người tham gia, trường gà này do một người tên Toàn (hiện đã bỏ trốn) tổ chức, từ đầu tháng 3-2014 đến nay. Bình quân mỗi ngày có khoảng 50 người tham gia cá độ.

Để được tham gia, con bạc phải trích cho Toàn 5% số tiền thắng cược. Ngoài ra, để tránh bị cơ quan công an phát hiện, Toàn đã thuê người bảo vệ, cảnh giới từ vòng ngoài, thường xuyên thay đổi địa điểm và phục vụ cơm nước cho các con bạc.

Theo C. Nguyên (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm