Phạm nhân ‘lướt’ Facebook trong... tù!

Trên trang Facebook này, rất nhiều hình ảnh về cuộc sống trong tù được chủ nhân đăng tải.

Facebook này lần cập nhật mới nhất vào ngày 3-9 với hình ảnh bốn thanh niên cởi trần, xăm trổ đầy mình, ngồi uống trà. Trong các hình ảnh được chia sẻ còn xuất hiện một hình ảnh gây sốc là ảnh một thanh niên có biểu hiện như đang sử dụng ma túy (ảnh). Theo thông tin trên Facebook này, chủ nhân trang Facebook hiện đang thụ án tại Phân trại 1 Trại giam Tân Lập (Phú Thọ).

Thông tin cho báo chí về Facebook trên, một lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (Tổng cục VIII - Bộ Công an) cho biết chủ Facebook là phạm nhân Nguyễn Đức Hùng, đang thụ án tại Trại giam Tân Lập và phạm nhân đã sử dụng điện thoại di động trái phép trong thời gian bị giam giữ. Vụ việc bị phát giác hồi tháng 5-2014 và công an đã xử lý những người liên quan. Phạm nhân Nguyễn Đức Hùng đã bị xử lý, chuyển sang Phân trại 2 Trại giam Tân Lập.

Về việc trang Facebook trên vẫn thường xuyên đăng ảnh, cập nhật các trạng thái, vị lãnh đạo này cho biết cơ quan chức năng đang truy tìm nguồn phát tán số ảnh, cập nhật trạng thái trên trang Facebook này.

AS

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm