Phản hồi: Công an quận Bình Tân đang xác minh, làm rõ

Sau khi Báo phát hành, Ban chỉ huy Công an quận Bình Tân đã chỉ đạo thanh tra xác minh làm rõ.

Bước đầu, trung úy Nguyễn Văn Ngọc, người trực tiếp lấy lời khai của Nhanh, khẳng định không có việc còng tay, chích roi điện và đánh ma trắc vào lưng, vai Nhanh để buộc anh ký biên bản. Những vết thâm tím trên người Nhanh có thể do đánh nhau bên ngoài trước đó. Theo Ban chỉ huy Công an phường Bình Hưng Hòa B thì đơn vị không được trang bị roi điện, ma trắc nên việc người nhà Nhanh tố cáo bị đánh bằng công cụ này cần được xác minh.

Xuất phát từ việc Nguyễn Ngọc Đức (người quen của Nhanh) lái xe cẩu qua cầu vượt Tân Thới Hiệp (quận 12) thì bị xe ôtô (biển số 53M-0621) do Nguyễn Văn Hậu điều khiển lấn tuyến. Hai bên dừng xe cự cãi và đánh nhau. Sau đó, Hậu lái xe về hướng ngã tư Gò Mây. Đức bị gãy ngón tay nên gọi người đến lái thay, đồng thời điện thoại cho Nhanh dùng xe gắn máy đuổi theo chặn xe Hậu lại. Bị truy đuổi, Hậu phải tấp xe vào xưởng sắt ven đường rồi nhảy xuống ao rau muống trốn chạy.

Nhận được tin báo về vụ đánh nhau, Công an phường Bình Hưng Hòa B đã đến đưa Hậu đi cấp cứu và mời Nhanh đến trụ sở làm việc vào lúc 21 giờ ngày 22-5. Trong biên bản lập tại công an phường, Nhanh đã ký nhận cùng với hai người tên là Đông, Nghĩa đuổi theo và cầm tuýp sắt đập bể kiếng xe 53M-0621. Đến 1 giờ sáng 23-5, Nhanh được gia đình bảo lãnh về nhà.

NG.DŨNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm