Phẫn nộ hình ảnh bố dùng thắt lưng đánh tới tấp vào con

Clip người đàn ông dùng thắt lưng đánh đập liên tiếp vào người cô con gái. Nguồn: Facebook

Từ ông bố hiền từ đến bạo hành con

Theo người chia sẻ, người đàn ông này là Đào Đức Khiêm (26 tuổi, trú Long Biên, Hà Nội).

Nội dung clip cho thấy Khiêm dùng thắt lưng quất mạnh vào chân con gái, thậm chí quất vào đầu bé, mặc bé khóc lóc, hoảng sợ.  Một phụ nữ ngồi bên cạnh đã nhiều lần lên tiếng nhắc nhở nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục chửi bới, văng tục.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được hàng chục ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Đa phần ý kiến đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi bạo lực của Khiêm đối với con mình.

"Sao lại đánh đập con cái dã man thế kia, cháu bé quá mà phải chịu những đòn roi như thế. Làm cha mẹ mà lỡ nào nhẫn tâm đến vậy” - một tài khoản Facebook bình luận.

Khiêm từng khiến cộng đồng mạng thương cảm với hình ảnh địu con trên đường phố.

Nếu chú ý, Đào Đức Khiêm cũng chính là ông bố mà cộng đồng mạng từng nhiều lần thương cảm vì hình ảnh địu con nhỏ trên đường phố Hà Nội cách đây không lâu.

Theo đó, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh Khiêm địu con, đạp xe đi nhặt rác vào ban đêm. Khiêm cho biết vợ mình đã bỏ nhà đi để lại 3 đứa con nhỏ, đứa út mới 16 tháng tuổi, hằng đêm nằm sau lưng cùng mình đi nhặt phế liệu. Đã có rất nhiều người khi biết chuyện, thương cảm và tìm đến nhà để giúp đỡ Khiêm.

Thế nhưng vụ việc Khiêm bạo hành con của mình đã khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí là bức xúc.

Quá khứ bất hảo

Liên quan đến vụ việc trên, Thiếu tá Nguyễn Công Hưng, Phó Trưởng Công an phường Ngọc Thụy (Long Biên, Hà Nội), cho biết Khiêm từng có hộ khẩu thường trú tại tổ 26 của phường.

Theo Thiếu tá Hưng, Khiêm trước đây lang thang, bị người thân bỏ rơi và được cặp vợ chồng không có con cái ở phường Ngọc Thụy nhận làm con nuôi. Khiêm từng có một tiền án về tội trộm cắp, một tiền sự về tội trộm cắp chó. Khiêm cũng thuộc diện công an đang quản lý hồ sơ về việc có sử dụng ma túy.

Vị phó trưởng công an phường cho biết ông bố này thường xuyên lô đề, cờ bạc. Ngôi nhà cấp 4 của bố mẹ nuôi cũng bị Khiêm bán đi vào năm 2015. Sau đó, Khiêm mua căn nhà nhỏ ở tổ 20. Khi bố nuôi mất, Khiêm bán luôn nhà ở tổ 20 đi rồi đưa vợ con đi lang thang.

"Bố của Khiêm mất, sổ hộ khẩu cũng bị Khiêm mang đi cắm, người nhà phải lên xin xác nhận của chính quyền là ông ấy có hộ khẩu ở đây để làm thủ tục hỏa táng. Sau đó, người này cũng bán luôn căn nhà” – Thiếu tá Hưng thông tin.

Về sau, Khiêm được cho là có liên quan đến một số vụ trộm cắp tài sản. Bị lực lượng công an mời lên làm việc, vì sợ Khiêm đã đưa vợ con đi khỏi địa phương từ đầu năm 2016 đến nay.

Về thông tin Khiêm bị vợ bỏ, Thiếu tá Hưng cho biết thời gian gần đây vẫn nghe một số cán bộ trong phường nói rằng thấy hai vợ chồng đi với nhau chứ không phải bị vợ bỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm