Phạt 103 triệu bar Vegas có trăm người dính ma túy

Sáng 26-3, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với quan bar Vegas club (81 Bà Triệu, phường Xuân Phú, TP. Huế) với tổng số tiền là 103 triệu đồng.

Lực lượng chức năng kiểm tra quán bar Vegas Club vào ngày 26-1.

Cụ thể, xử phạt 68 triệu đồng về hành vi kinh doanh hàng hoá nhập lậu; phạt 15 triệu đồng vì kinh doanh khí N2O không có giấy phép; xử phạt 20 triệu đồng vì hoạt động kinh doanh quá giờ.

Ngoài ra, Công an TP. Huế cũng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 100 người liên quan đến tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý với tổng số tiền 85 triệu đồng.

Tại thời điểm này quán bar có 280 khách và nhân viên, trong đó 100 người dương tính với ma túy.

NhưPLO.VN đã đưa tin, lúc 0 giờ ngày 26-1, các lực lượng nghiệp vụ của Công an Thừa Thiên - Huế phối hợp Cục nghiệp vụ, Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 3 Bộ Công an ập vào bar Vegas club.

 Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 18 điểm có chất ma túy, thu giữ trên 80 viên ma túy tổng hợp, 7 gói ma túy hạng “hàng khay”. Ngoài ra, lực lượng Công an tạm giữ một số lượng lớn, thuốc lá, rượu nhập ngoại các loại và các sổ sách, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh của quán bar này.

Test nhanh các khách chơi, kết quả là có đến 100 người dương tính với ma túy (trong đó có 92 khách và 8 nhân viên).
100 người dương tính với ma túy trong quán bar
100 người dương tính với ma túy trong quán bar
(PLO) - Sau một tháng xác lập chuyên án, vào lúc 0 giờ sáng nay, các lực lượng nghiệp vụ của Công an Thừa Thiên - Huế đã đột kích quán bar phát hiện 100 người dương tính với ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm