Phát hiện 2 thi thể bị chôn trong vườn

Ngày 21-11, Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra về hai thi thể mặc đồ nữ giới vừa được phát hiện trên địa bàn xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên.

Trước đó, vào đêm 19-11, đối tượng ĐVH (30 tuổi, trú xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên) bị lực lượng Công an xã Khai Thái và Công an huyện Phú Xuyên bắt giữ vì có hành vi hiếp dâm đối với một người phụ nữ trong khu vực.

Quá trình lấy lời khai, H. bất ngờ nhận mình là người đã sát hại hai bé gái tại thôn Vĩnh Trung (xã Khai Thái) cách đây mấy tháng, đồng thời chỉ chỗ chôn thi thể các nạn nhân.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành đào và tìm kiếm tại vị trí mà đối tượng chỉ. Kết quả, trong vườn nhà của người đàn ông này, công an tìm thấy hai thi thể đang phân hủy, mặc quần áo nữ giới, được chôn cạnh nhau.

Ông Nguyễn Viết Thắng, Chủ tịch UBND xã Khai Thái, xác nhận sự việc trên. Ông Thắng cho hay các đơn vị chức năng đang tiếp tục điều tra để xác định hai thi thể này có phải là hai bé gái đã bị mất tích từ tháng 5-2016 vừa qua hay không.

Trước đó, vào chiều 14-5, cháu Nguyễn Thị T. (chín tuổi) đến nhà cháu Tạ Thu T. (10 tuổi) rủ nhau đi chơi. Đến 17 giờ 30 cùng ngày, cháu Tạ Thu T. xin phép mẹ sang nhà bà ngoại ăn bún. Tuy nhiên, đến 19 giờ gia đình của hai cháu đến đón thì hoảng hốt khi không thấy con ra nhà bà ngoại.

Sau khi tìm nhiều nơi trong làng không thấy hai cháu bé, ngay trong tối 14-5, hai gia đình đã báo chính quyền địa phương. Mặc dù đã huy động nhiều lực lượng nhưng sau nhiều tháng tung tích hai cháu bé vẫn chưa được tìm thấy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm