Phát hiện CSGT mật phục, hàng trăm quái xế bỏ chạy

Ngày 30-3, Công an quận 12 cho biết đã lập biên bản xử lý 8 trường hợp trong một nhóm thanh niên gần 100 người tổ chức tụ tập biểu diễn, đua xe, gây rối trật tự công cộng.
Theo đó, vào khoảng 21 giờ 30 đêm 29-3, Đội CSGT nhận được tin báo có một nhóm thanh niên gần 100 người đang tụ tập ở gần cầu An Lộc (quận 12), có biểu hiện sắp tổ chức biểu diễn, đua xe trái phép.

Những người bị khống chế cùng tang vật. Ảnh: CA cung cấp

Sau khi nhận được sự chỉ đạo của Ban chỉ huy Công an quận 12, Đội CSGT quận 12 đã phối hợp với cảnh sát hình sự cùng nhiều lực lượng khác lên phương án ngăn chặn hành động của nhóm thanh niên.
Đến khoảng 21 giờ 40, sau khi đủ lực lượng, nhóm thanh niên này bắt đầu nẹt pô, rú ga, chạy xe thành đoàn với tốc độ cao, gây mất trật tự công cộng. Khi qua khỏi cầu An Lộc vào đường Hà Huy Giáp thì bị lực lượng mật phục của Công an quận 12 vây bắt nên nhóm thanh niên bỏ chạy tán loạn, tự tan rã. Nhiều thanh niên bỏ lại xe để thoát thân.
Lực lượng chức năng đã nhanh chóng khống chế được 8 người cùng nhiều phương tiện.

Ngoài 8 xe máy của 8 người bị khống chế, lực lượng chức năng còn thu giữ nhiều xe của một số thanh niên bỏ chạy. Ảnh: CA cung cấp

Công an đã lập biên bản xử lý những người này với các lỗi như lưu thông thành đoàn gây rối trật tự công cộng, tụ tập cổ vũ đua xe, chạy xe khi sử dụng rượu bia, nẹt pô...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm