Phát hiện phần đầu nghi của nạn nhân vụ Cát Tường

Nhiều lần tìm kiếm xác của chị Huyền diễn ra nhưng phải đến ngày 18/7 mới tìm ra.

Nhiều lần tìm kiếm xác của chị Huyền diễn ra nhưng phải đến ngày 18/7 mới tìm ra.

Theo ông Viễn, chiều nay (7/8), có hai thanh niên ở Hà Nam tới nhà ông và thông báo rằng họ tìm thấy một phần đầu nghi của chị Lê Thị Thanh Huyền ở Hà Nam.

"Hai thanh niên này nói rằng họ hiện đang là sinh viên Đại học Bách Khoa, quê ở Hà Nam. Hai tháng trước, một người thân của họ ra bãi sông Hồng và phát hiện một chiếc xô nhựa màu xanh. Khi vớt chiếc xô nhưa lên, người đó phát hiện một sọ người trong tình trạng phân hủy nặng. Sau đó, người này đã đem phần đầu tìm thấy đi chôn cất và không báo cho chính quyền địa phương.

Gần đây, khi hay tin tìm thấy thi thể chị Huyền nhưng thiếu phần đầu, người nay mới nhớ lại sự việc. Và đó cũng là lý do hai thanh niên này tìm tới nhà tôi để báo tin", ông Viễn nói.

Ông Viễn cũng cho biết, hiện gia đình đang xem xét kế hoạch về Hà Nam để nhận dạng phần đầu kể trên. Ông Viễn cũng đã báo thông tin này cho cơ quan chức năng.

Trước đó vào chiều 5/8, Công an Hà Nội đã thông tin vụ việc tìm thấy thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân vụ án xảy ra tại thẩm mỹ viện Cát Tường.

Thượng tá Võ Hồng Phương, Phó phòng CSHS - Công an Hà Nội, cho biết, từ khi xảy ra vụ án đến nay, Công an Hà Nội đã tập trung các lực lượng để tìm bằng được thi thể chị Huyền. Đến sáng 18/7, tại khu vực sông Hồng (xã Văn Đức, Gia Lâm), người dân phát hiện xác nữ giới có nhiều dấu hiệu giống nạn nhân Huyền.

Sau khi phân tích ADN mẫu xương thi thể trôi sông và mẫu tế bào của bố mẹ và con trai chị Huyền, đến nay cơ quan giám định Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an xác định, xác nữ trên đúng là của chị Huyền. 

Đại tá Nguyễn Văn Viện (Chánh văn phòng Công an Hà Nội) cho biết thêm khi tìm thấy thi thể đã phân hủy; việc các mảnh thi thể không đầy đủ, mất đầu hay các bộ phận khác... .

Theo TPO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm