Phát hiện thi thể người đàn ông dưới cống thoát nước

Khoảng 13 giờ 30, ngày 1-6, người dân đi làm rẫy tại khu vực ấp Hưng Bình, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) thì ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc. Mọi người chia nhau tỏa ra đi tìm thì phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết dưới cống thoát nước, liền báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an xã Hưng Thịnh và công an huyện Trảng Bom đã có mặt kịp thời để bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo lên cơ quan pháp y tỉnh Đồng Nai đến khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân.

Ban đầu xác định nạn nhân là nam giới cao khoảng 1,65, có độ tuổi từ 35 - 40, trên người mặc áo thun màu xanh dài tay, và quần jean lửng. Qua khám nghiệm tử thi nạn nhân không có bất kỳ một loại giấy tờ tùy thân, đã tử vong khoảng 7 ngày trước đó và đang trong quá trình phân hủy, trên người nạn nhân có một số vết đâm.

 Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, do không có giấy tờ tùy thân, cũng như xác định đực thân nhân của nạn nhân, nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân lại cho địa phương xã Hưng Thịnh để lo công tác hậu sự chôn cất tại nghĩa trang Hưng Bình, xã Hưng Thịnh.

Nguyên nhân, vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Đồng Nai, phối hợp với công an huyện Trảng Bom tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm