Phát hiện xe khách chở thực phẩm bẩn và xe máy bị trộm

 Lô hàng thực phẩm bẩn bị phát hiện, bắt giữ

Chiều ngày 13-9, Đại úy Lê Phan Minh Mẫn - Phó trạm trưởng Trạm CSGT Thăng Bình (Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam), cho biết trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến QL1A (đoạn qua địa phận huyện Thăng Bình), đội đã tiến hành kiểm tra đối với xe khách chạy tuyến Bắc – Nam biển số 51B-113.41. Qua đó phát hiện dưới gầm xe có  chứa ba thùng xốp, rỉ nước. Bên trong có chứa nhiều chân, da động vật đã bốc mùi. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế xe khách tên Nguyễn Hữu Thanh (ngụ Q. Bình Thạnh, TP. HCM) không xuất trình các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số hàng nói trên.

Chiếc xe máy bị trộm ở Đà Nẵng được vận chuyển vào TP.HCM tiêu thụ. (Ảnh: CSGT cung cấp)

Ngoài ra, phía dười tầng hầm xe khách này còn có một chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Future biển số 92G1-019.23. Xác minh nhanh, lực lượng CSGT phát hiện chiếc xe này là của một người dân trú tại Q.Thanh Khê (Đà Nẵng) bị mất trộm vào đêm ngày 9-9.

Tài xế Thanh khai nhận vận chuyển lô hàng thực phẩm bẩn và chiếc xe máy cho hai người (không rõ danh tính) ở Đà Nẵng vào TP.HCM sẽ có người đến nhận. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm