Phạt người lái ô tô, dương tính với ma túy 51 triệu đồng

Ngày 25-3, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã ký quyết định xử phạt ông Đ.H.T (26 tuổi, ngụ Quảng Nam) về nhiều lỗi vi phạm giao thông với tổng số tiền 51 triệu đồng.

Hiện trường vụ nam thanh niên dương tính ma túy tông xe đạp. Ảnh: CSGT cung cấp

Theo đó, trưa 17-2, sau khi sử dụng ma túy, mặc dù không có giấy phép lái xe nhưng T. vẫn lái ô tô (do ông T chủ sở hữu) chạy trên đường Nguyễn Hữu Thọ. Khi vừa qua nơi giao nhau với đường Xô Viết Nghệ Tĩnh thì T. cho xe chuyển làn đường không đúng quy định và va chạm với người phụ nữ đi xe đạp đi cùng chiều.

Hậu quả, người phụ nữ bị thương nhẹ, xe đạp và ô tô hư hỏng.

Đội CSGT quận Cẩm Lệ đã đến hiện trường và phát hiện ông T. dương tính với ma túy tổng hợp. Ông T. đã thừa nhận trước đó mình có sử dụng ma túy.

Sau đó, CSGT đã đề xuất và Chủ tịch UBND TP ký quyết định xử phạt các lỗi điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy, chuyển làn đường không đúng nơi quy định, không có giấy phép lái xe.

Tương tự, ngày 19-3, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng ký quyết định xử phạt ông T.M.T. (24 tuổi, ngụ Quảng Nam) với tổng số tiền 46 triệu đồng về các lỗi điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy, không chú ý quan sát gây tai nạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm