Phạt nhậu bằng xăng, 5 thanh niên bỏng nặng

Chiều 13-3, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết cơ quan này đang làm rõ vụ sáu người bị bỏng trong lúc ăn nhậu tại thôn Văn Đăng 1, xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang.

Những người bị bỏng do thách nhậu đang cấp cứu tại BV Đa khoa Khánh Hòa. Ảnh: CTV

Cùng ngày, BV Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho hay bốn bệnh nhân trong vụ bỏng trên đã chuyển vào TP.HCM để tiếp tục cấp cứu, điều trị; hiện còn một người đang điều trị tại bệnh viện này.

Năm người bị bỏng nặng gồm Hồ Nguyễn Phương Hoài (32 tuổi), Nguyễn Ngọc Luân (26 tuổi), Nguyễn Đăng Quang (22 tuổi), Phạm Ngọc Hậu (34 tuổi), Nguyễn Văn Út (21 tuổi, đều cùng ngụ xã Vĩnh Lương).

Theo thông tin ban đầu từ Công an xã Vĩnh Lương báo cáo lên Công an TP Nha Trang, tối 12-3, một nhóm sáu người tổ chức ăn nhậu tại một bãi đất trống ở thôn Văn Đăng 1. Hai thanh niên thách nhau đến lượt ai mà không uống sẽ bị tạt xăng vào người. Sau một hồi nhậu, hầu hết sáu người đều bị dính xăng. Trong lúc hai thanh niên tạt xăng nhau, lửa bùng lên từ lò nướng đồ nhậu làm hai người này bị cháy dữ dội. Ngay lập tức, lửa lan sang những người còn lại trong nhóm nhậu.

Người dân gần đó chạy đến dập lửa, đưa sáu người của nhóm nhậu đi cấp cứu. Trong đó, năm người bị bỏng nặng, một người bị bỏng nhẹ nhất đã xuất viện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm