Phạt tiền 2 cô giáo mầm non đánh trẻ

Ngày 28-2, một nguồn tin cho biết Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã có quyết định xử lý đối với Đặng Thị Bình và Nguyễn Thị Hồng Ngát, hai giáo viên Trường Mầm non Sen Vàng có hành vi dùng dép đánh vào đầu trẻ.

Theo đó, mỗi người bị phạt 2,5 triệu đồng về hành vi xâm hại đến sức khỏe của người khác, theo Nghị định 167/2013.

Phạt tiền 2 cô giáo mầm non đánh trẻ ảnh 1
Công an đã quyết định phạt tiền hai cô giáo Trường Mầm non Sen Vàng đánh trẻ

Quá trình điều tra, công an xác định hành vi bạo hành với học sinh của hai cô giáo có dấu hiệu của tội hành hạ người khác. Tuy nhiên, chưa đến mức phải truy cứu trách nhiệm hình sự. 

Các phụ huynh cũng từ chối đưa con mình đi khám và giám định thương tích; đồng thời không đề nghị xử lý hình sự, không yêu cầu bồi thường dân sự...

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một bé trai tại Trường mầm non Sen Vàng bị bạo hành, cơ quan chức năng đã vào cuộc làm rõ. Ngay sau đó, hai giáo viên Ngát và Bình bị cho nghỉ việc.

Ngày 6-2, Công an quận Hai Bà Trưng đã triệu tập hai cô giáo đến làm việc. Tại đây, hai cô giáo thừa nhận do không kiềm chế được tức giận khi các bé khóc, đi vệ sinh ra quần nhiều lần nên đã dùng dép, vật cứng đánh vào đầu, véo tai, dùng đầu gối, chân huých vào người trẻ …

Sáng 8-2, bà Trần Thị Thu Hà, Phó Trưởng phòng GD&ĐT quận Hai Bà Trưng, cho biết Trường Mầm non Sen Vàng đã chính thức giải thể. Toàn bộ số trẻ tại trường này bắt đầu được chuyển sang các cơ sở khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm