Phó công an phường bị kẻ ngáo đá đâm trọng thương

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, một cán bộ Công an quận Hồng Bàng cho biết: Đơn vị đang tạm giữ đối tượng tên Huy, trú phường Trại Chuối, để điều tra làm rõ vụ việc đối tượng này đâm trọng thương phó trưởng Công an phường Trại Chuối, Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng).

Đối tượng Huy cầm ống tuýp tấn công công an phường (ảnh từ clip người dân quay được).

Thông tin ban đầu cho biết: Khoảng 10 giờ 45 sáng 26-11, Công an phường Trại Chuối nhận được tin báo của người dân tại khu vực trước cửa nhà số 14, ngõ C48, đường Tán Thuật, phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng (Hải Phòng) có một đối tượng tên Huy (SN 1970, sống trong ngõ) gây rối mất trật tự tại khu dân cư.

Ngay lập tức công an phường cử hai cán bộ gồm anh Lã Văn Tuệ - Phó Trưởng công an phường và một công an viên xuống khu vực nắm bắt thông tin và giải quyết vụ việc.

Khi xuống khu vực trên, mặc dù hai cán bộ Công an phường Trại Chuối đã ra sức thuyết phục Huy nhưng đối tượng này liên tục chửi bới, một tay cầm dao, một tay cầm bóng điện tuýp điên cuồng tấn công hai cán bộ công an.

Phó trưởng Công an phường Trại Chuối bị Huy dùng bóng điện tuýp đâm trúng cổ. Sau khi gây án, đối tượng này đã cố thủ trong nhà. Anh Tuệ sau đó được đưa đi cấp cứu tại BV Hữu nghị Việt Tiệp.

Theo một số người dân, Huy là đối tượng nghiện đã được cho đi cai nghiện ở trung tâm. Huy mới đi cai nghiện về được một tuần. Trong quá trình xảy ra vụ việc, Huy có biểu hiện bị “ngáo đá”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm