Phó giám đốc mở cốp nhiều xe máy ở quán nhậu

Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) vừa cho biết đã lập biên bản đối với Đỗ Bùi Trung Thảo (Phó Giám đốc Công ty Nông sản Tiền Giang, có trụ sở xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè) đã ra đầu thú để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đỗ Bùi Trung Thảo - Phó Giám đốc Công ty Nông sản Tiền Giang, đến công an đầu thú.

Theo thông tin ban đầu, chiều 28-11, ông Thảo cùng một số người khác đến một quán nhậu ở TP Mỹ Tho nhưng không vào bên trong quán mà giả vờ đi tới đi lui tại khu vực nhà để xe của khách, bẻ khóa hàng loạt xe gắn máy, mở cốp xe để trộm tài sản.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh ghi lại được, từ 16 giờ đến gần 19 giờ ngày 28-11, tại quán nhậu này đã ghi nhận hình ảnh ông Thảo đi cùng nhóm người đến nhậu. Tuy nhiên, tất cả người đi chung vào nhậu còn ông Thảo vờ nghe điện thoại, ngồi hết xe máy này đến xe máy khác.

Tay trái ông Thảo cầm điện thoại, tay phải dùng vật gì đó mở khóa xe máy, lợi dụng lúc vắng người, ông Thảo bật cốp xe lên và tìm tài sản của khách để trộm cắp. Camera an ninh ghi lại có khoảng tám xe máy đã bị ông Thảo mở khóa để tìm tài sản trộm.

Trong số nạn nhân có một cô gái tên H. đã bị ông Thảo mở cốp xe lấy đi một sợi dây chuyền và một đôi bông tai trị giá hơn 20 triệu đồng. Chị H. nghi ông Thảo trộm nên có chụp ảnh ông Thảo. Đặc biệt, dù các xe máy bị ông Thảo bẻ khóa nhưng không để lại dấu vết hư hỏng nên những người này cũng không phát hiện.

Sau khi vụ việc bị phát hiện, đến khoảng 14 giờ ngày 1-12, ông Thảo đến Công an phường 5, TP Mỹ Tho đầu thú và nộp lại tang vật đã trộm của chị H. gồm một đôi bông tai và một sợi dây chuyền. Công an đã cho chị H. nhận dạng thì tang vật trộm đó chính là của chị H.

Qua vụ việc trên, công an thông báo những ai đã bị trộm tương tự như trên thì đến trình báo Công an TP Mỹ Tho để làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm