Phục kích, nổ súng “găm” 35 viên bi vào người địch thủ

Ngày 26-8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP Hà Nội) cho biết vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ nhóm thanh niên nổ súng bắn người gồm: Dương Văn Bình (30 tuổi, ở Xuân Phú, Phúc Thọ, Hà Nội), Nguyễn Văn Thích (25 tuổi, ở Võng Xuyên, Phúc Thọ, Hà Nội), Nguyễn Xuân Quý (23 tuổi, ở Minh Hưng, Hàm Yên, Tuyên Quang) và đang truy bắt Tạ Văn Đạt (22 tuổi, ở Võng Xuyên, Phúc Thọ, Hà Nội).

Phục kích, nổ súng “găm” 35 viên bi vào người địch thủ ảnh 1

Khẩu súng tang vật
Trước đó, vào lúc 22 giờ ngày 16-7, anh Nguyễn Văn Sơn (37 tuổi, ở xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) cùng anh trai là Nguyễn Văn Bảo (40 tuổi) đi xe máy về đến quán nước của Doãn Văn Hanh (40 tuổi) thì bất ngờ bị một số người đuổi đánh và nổ súng bắn, gây thương tích cho anh Sơn.

Anh Sơn được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện thị xã Sơn Tây và được các bác sĩ mổ lấy ra 16 viên bi, còn 19 viên bi vẫn nằm trong người chưa lấy được.
Ngay sau khi nhận được tin báo từ công an huyện Phúc Thọ, phòng PC45, Công an TP Hà Nội đã tiến hành rà soát các nhân chứng và đã làm rõ được nhóm thanh niên gây án.

Phục kích, nổ súng “găm” 35 viên bi vào người địch thủ ảnh 2

Từ trái qua: Dương Văn Bình, Nguyễn Văn Thích, Nguyễn Xuân Quý tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, Thích khai nhận là người chủ mưu. Vào hôm xảy ra vụ việc, Thích nghe nói rằng anh Sơn đang đi tìm mình để đánh nên Thích đã điện thoại cho Bình và Quy ra hỗ trợ. Quy gọi thêm Đạt rồi cả nhóm 4 người cùng đi tìm anh Sơn.

Bình mang theo 1 khẩu súng bắn đạn ghém, Thích cầm theo 1 súng colt. Khi tìm được anh Sơn và anh trai, cả nhóm lao vào đuổi đánh. Bình dùng súng bắn đạn ghém bắn vào người anh Sơn rồi tiếp tục lao vào đấm đá. Sau khi gây án, cả nhóm lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường và bị cơ quan công an bắt giữ sau đó.

Được biết, nhóm người gây án đều là đối tượng côn đồ có nhiều tiền án, tiền sự, lộng hành trên địa bàn huyện Phúc Thọ và các địa bàn lân cận.
Theo N.Quyết (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm