Quán ăn bị 'khủng bố' bằng mắm tôm, nghi do cạnh tranh

Clip quán ăn bị hai thanh niên đi xe máy ném chất bẩn.

Ngày 23-4, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài khoảng một phút, ghi lại cảnh một quán ăn bị “khủng bố” bằng chất bẩn. Được biết, đoạn clip này do Fanpage của một quán ăn chuyên bán đồ nướng tại một phố trên đường Nguyễn Khiết (phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đăng tải.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 20-4. Hình ảnh trong clip do camera an ninh ghi lại, cho thấy vào thời điểm trên, hai nghi phạm đi xe máy xuất hiện ngang qua cửa hàng rồi bất ngờ ném một chiếc phích chứa sơn và mắm tôm xuống khu vực cửa quán. Chiếc phích bị vỡ, khiến chất bẩn bên trong bắn tung tóe ra ngoài.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, bên ngoài quán có hai cháu nhỏ đang chơi đùa nhưng may mắn không bị ảnh hưởng.

Hai nam thanh niên đi xe máy, ném chiếc phích chứa sơn và mắm tôm vào cửa quán ăn.

Fanpge của quán ăn này cho hay quán mới chuyển địa điểm từ một con phố khác về địa chỉ hiện tại. Sau khi chuyển đi, một người đã thuê lại địa điểm cũ và cũng mở quán ăn. Tuy nhiên, người này đã sử dụng tên, thực đơn và cả thương hiệu của quán để kinh doanh. Thậm chí người này còn lập một fanpage giống với fanpage của quán nhằm thu hút khách hàng.

Trước sự việc trên, chủ quán đồ nướng đã nhiều lần yêu cầu đối phương chấm dứt các việc làm trên nhưng bất thành. Sự việc tiếp tục kéo dài với nhiều tình tiết khác, đỉnh điểm là vụ ném chất bẩn vừa rồi.

“Hành động ném chất bẩn không những quậy phá địa điểm kinh doanh của quán, mà còn bức xúc hơn khi hai người đi xe máy đã vô tâm khi bỏ ngoài mắt sự an toàn của những đứa trẻ đang chơi gần đó” - fanepage chia sẻ.  

Chiếc phích bị vỡ, khiến sơn và mắm tôm bên trong bắn tung tóe ra ngoài

Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhận được hàng ngàn lượt thích và chia sẻ. Đa số các bình luận đều tỏ ra bức xúc vì cho rằng hành động của hai nghi phạm trong clip là hết sức manh động và coi thường tính mạng người khác, nhất là hai em nhỏ đang chơi đùa.

Để tìm hiểu rõ sự việc trên, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với anh Hồ Vũ Huy, chủ quán đồ nướng bị ném chất bẩn. Theo anh Huy, nguyên nhân vụ ném sơn và mắm tôm vào cửa hàng rất có thể xuất phát từ mâu thuẫn giữa hai cửa hàng.
"Quán mình chuyển về đây từ trước tết, vì trên fanpage mình có viết bài cảnh báo về việc cửa hàng bị giả mạo nên họ cũng đã dọa dẫm rồi. Vì để an toàn cho các nhân viên quán nên mình đồng ý gỡ bài xuống để dĩ hòa vi quý, ai ngờ họ lại làm đến mức này. Dù vậy, mình cũng chỉ nghi ngờ vì chưa có bằng chứng gì xác thực" - chủ quán ăn chia sẻ.

Quán ăn bị 'khủng bố' bằng mắm tôm, nghi do cạnh tranh ảnh 3
Hiện trường xảy ra vụ "khủng bố" bằng chất bẩn.

Cũng theo anh Huy, vào thời điểm xảy ra vụ việc, có hai cháu nhỏ là con của khách hàng đang chơi đùa nên một cháu đã bị dính mắm tôm vào người nhưng được nhân viên bế đi rửa luôn nên không sao. Việc "khủng bố" chất bẩn này cũng chưa gây ra hậu quả gì nặng nề nên anh đang cân nhắc việc trình báo lên công an phường.
Liên hệ với Công an phường Phúc Tân, lãnh đạo cơ quan này cho biết chưa nhận được trình báo nào từ phía chủ quán ăn. Sau khi tiếp nhận thông tin đơn vị sẽ cho kiểm tra lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm