Quản lý cùng đồng bọn quán karaoke hỗn chiến với khách

Trước đó, lúc 23 giờ ngày 18-1, Trần Chánh Tôn (22 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, An Giang) cùng 10 đồng bọn khác đến quán karaoke Anh Thư rồi vào phòng số 7 để ca hát. Trong lúc hát, Vũ - một đàn em của Tôn uống bia và cầm ly tự ném vào cánh cửa phòng làm vỡ cửa kính. Lúc này, Nguyễn Minh Anh (32 tuổi, ngụ quận 5, TP.HCM) là quản lý quán karaoke yêu cầu nhóm Tôn ra về. Quá tức giận, nhóm Tôn tiếp tục lấy vỏ chai bia ném vào cửa kính phòng hát.

 Hung khí trong cuộc hỗn chiến

Khi đó, quản lý Minh Anh chạy ra ngoài điện thoại cho 7 người khác đến “thanh toán” nhóm Tôn. Nhóm người của quán sử dụng dao, ống tuýp sắt, bình chữa cháy…đánh nhóm Tôn. Thấy vậy, nhóm Tôn cũng sử dụng nón bảo hiểm, dao, gạch ống chống trả quyết liệt.

Trong lúc hỗn chiến, Toàn (một người trong nhóm Tôn) bị nhóm của Minh Anh dùng dao đâm vào vùng bụng gây thương tích. Ngoài ra, người tên Sinh của nhóm Minh Anh cũng bị nhóm đối thủ dùng dao đâm vào chân trái bị thương. Sau cuộc hỗn chiến, nhóm của Tôn bỏ trốn khỏi hiện trường. Còn Toàn được một số người đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm