Quận Tân Bình: Cô gái cùng bạn bị người yêu rút súng bắn

Ngày 11-7, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang điều tra vụ nổ súng, dùng dao tấn công người trên địa bàn phường 15, quận Tân Bình khiến hai người trọng thương.

Theo đó, vào trưa ngày hôm trước, nam thanh niên tên Lê Ngọc Sơn sau khi gọi điện thoại cho bạn gái không được đã chạy xe đến dãy phòng trọ trong con hẻm trên đường Cống Lở (phường 15, quận Tân Bình) để tìm.

Hiện trường vụ việc tại phòng trọ trong con hẻm trên đường Cống Lở (phường 15, quận Tân Bình). Ảnh: NT

Khi tới nơi, thấy bạn gái đang ngồi ăn uống với một cô gái khác nên Sơn tức giận, to tiếng rồi đánh bạn gái. Cô gái ngồi cùng can ngăn thì người này rút khẩu súng mang theo bắn khiến nạn nhân gục xuống. Tiếp đó, Sơn hướng súng về phía bạn gái nhưng súng không nổ nên cầm dao tấn công khiến cô này này trọng thương.

Nam thanh niên sau đó uống thuốc tự sát ngay tại hiện trường và được người dân đưa đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: NT

Theo người dân, hai cô gái có họ hàng, một người tên NTYT (24 tuổi, quê Đồng Tháp, bạn gái hung thủ) một người tên MC (35 tuổi) đều làm ở nhà hàng tại quận Tân Phú và đã ở phòng trọ này khá lâu.

“Tôi nghe thấy tiếng súng nổ sau khi ba người trong phòng trọ to tiếng. Khi chạy tới thì thấy hai cô gái gục trên vũng máu, thanh niên thì sùi bọt mép nằm quằn quại” – một người dân sống cạnh hiện trường cho hay.

Còn người nhà cho biết trước khi xảy ra vụ án, Sơn và chị T. có quan hệ tình cảm với nhau khoảng bốn năm qua. Thời gian gần đây, giữa hai người có xảy ra mâu thuẫn. Trước khi xảy ra vụ việc, chị T. đã phải báo công an vì bị Sơn hăm dọa.

Hiện cả hai cô gái đã dần bình phục. Riêng nam thanh niên nguy kịch, tiên lượng xấu. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm