Quảng Nam:7 ngày tết,4 người chết do tai nạn giao thông

Nguồn tin từ CSGT tỉnh Quảng Nam cho hay, trong vòng bảy ngày từ 29 tết cho đến chiều mùng 5 tết, trên địa bàn tỉnh xảy ra sáu vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến cho ba người chết và bốn người bị thương.
Tuy nhiên, theo thống kê thì số vụ tai nạn xảy ra trong dịp tết năm nay giảm 2 vụ tai nạn, giảm 4 người chết và bốn người bị thương so với dịp tết năm ngoái.

CSGT ra quân đảm bảo ATGT dịp tết.

Thiếu tá Nguyễn Văn Binh, Trưởng Đội CSGT số 1 cho hay, trong dịp tết năm nay do số lượng xe cộ lưu thông ít nên đoạn đường qua huyện Núi Thành (Quảng Nam) dù hư hỏng nhưng vẫn không xảy ra kẹt xe hay ách tắt nhiều giờ liền như dịp trước tết. Tuy nhiên, với thời tiết như thế này, cộng với lưu lượng xe vào Nam ra Bắc sẽ gia tăng nhiều dịp những ngày này nên rất có thể sau tết sẽ hư hỏng nặng hơn.
“Trong dịp này, lượng xe nhồi nhét khách ít hơn so với mọi năm tính đến thời điểm hiện tại. Lực lượng CSGT tỉnh đã ra quân trên các ngã đường nhằm chấn chỉnh giao thông, đồng thời hạn chế các tình trạng xe cộ lợi dụng thời điểm đầu năm này để chở quá số khách, chở quá tải hàng hóa” Thiếu tá Binh nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm