Ra tay sát hại bé trai 8 tuổi để trả thù người cha

Liên quan đến vụ án bé trai tám tuổi bị sát hại tại nhà riêng, chiều 16-4, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã bắt giữ hai nghi phạm để điều tra về hành vi giết người.
Theo đó, danh tính hai người này là NVT (22 tuổi) và NVH. Công an bước đầu xác định hai nghi phạm này có mâu thuẫn liên quan đến tranh giành đất đai dẫn đến đánh nhau với cha cháu VHA (tám tuổi).
Tối 14-4, hai đối tượng đến nhà cháu A. để trả thù và đã xuống tay sát hại dã man nạn nhân vô tội.
"Một đối tượng vào nhà dùng lưỡi lê sát hại cháu bé và một đối tượng đứng ngoài cảnh giới rồi tẩu thoát. Bước đầu, hai đối tượng đã khai nhận toàn bộ sự việc" - vị lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc thông tin.
Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 20 giờ tối 14-4, chồng đi vắng, chị NTT (29 tuổi, trú xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) để con trai là cháu VHA cùng hai cháu khác ở nhà rồi sang nhà hàng xóm mua mì gói.
Sau khi trở về nhà, chị T. bàng hoàng phát hiện con trai mình bị chém ở phần gáy, chảy nhiều máu nên hô hoán làng xóm đưa cháu bé đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bé trai tám tuổi đã tử vong sau đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm