Rơi từ tầng 3 biệt thự đang xây, một thợ hồ chết thảm

Theo anh Thiều Văn Hải, Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Tế, cho biết người thợ hồ bị thiệt mạng là anh Nguyễn Văn Liền (23 tuổi, huyện Thoại Sơn, An Giang) khi anh đang làm ở vách tường gió của tầng 3 thì rớt xuống nhà kế bên rồi rơi xuống đất bị bể đầu chết tại chỗ.

Vị trí bị sập khiến anh Liền tử vong. 

Sau khi xảy ra tai nạn các ngành chức năng TP Châu Đốc và công an tỉnh đã đến hiện trường khám nghiệm tử thi. Thông tin ban đầu được biết do anh Liền leo lên vách tường vừa xây dựng xong ở phía bên phải tòa nhà thì bất ngờ bức tường sập xuống khiến anh rơi xuống đất. 

“Do anh Liền tạm trú ở khu vực Vĩnh Tế nên địa phương đã đến động viên gia đình và đã đưa thi thể anh về an táng tại quê nhà vào lúc 22 giờ tối qua để chôn cất trong hôm nay. Nếu kiểm tra công trình này chưa có giấy phép xây dựng thì chúng tôi sẽ xử lý đúng theo quy định của pháp luật!” –-ông Hải nói.

 Công trình này đã xây dựng được hơn một tháng nay nhưng khi xảy ra tai nạn mới biết là…chưa có phép.

Trong khi đó, ông Tuấn cho rằng hôm qua, sau khi các ngành kiểm tra thủ tục cấp phép xây dựng thì tòa biệt thự này hoàn toàn không có phép của ngành chức năng. “Việc xây dựng tòa nhà cao tầng mà chưa có phép dẫn đến chết người thì một phần lỗi cũng do mình quản lý chưa chặt chẽ trong việc xây dựng. Tôi đã chỉ đạo ngưng ngay công trình đó để tiếp tục điều tra và sẽ siết chặt hơn nữa những công trình xây dựng không phép và không đảm bảo an toàn như thế này!” - ông Tuấn nói.

Chính quyền xã Vĩnh Tế cũng cho biết công trình này đã xây dựng được hơn một tháng nay nhưng khi xảy ra tai nạn mới biết là… chưa có phép.

Hiện vụ việc đang được các ngành chức năng TP Châu Đốc tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm