Rủ nữ sinh sống bầy đàn trong lô cốt

Ngày 9/2, Công an huyện Tuy Phước (Bình Định) đã khởi tố, bắt giam Trần Thanh Tùng (19 tuổi), sau 5 ngày lẩn trốn, để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.Theo cơ quan điều tra, Tùng từng tham gia một vụ trộm cắp nhưng do lúc đó còn nhỏ tuổi nên không bị khởi tố.

 Không nghề nghiệp, anh ta lang thang tụ tập và quan hệ tình cảm cùng lúc với nhiều cô gái. Thông qua một người bạn, Tùng làm quen với Yến (14 tuổi) là học sinh của một trường THCS tại huyện Vân Canh (Bình Định).

Rủ nữ sinh sống bầy đàn trong lô cốt ảnh 1
Lô cốt mà Tùng và nhóm nữ sinh sống kiểu bầy đàn. Ảnh: D.T

Sáng 30/1, nhận lời mời của Tùng, Yến rủ thêm 2 cô bạn thân đón xe buýt xuống xã Phước An, huyện Tuy Phước để gặp anh ta. Cùng ra đón "bạn gái" với Tùng còn có 2 cậu nhóc khác. Sau khi nhậu nhẹt và hát karaoke, Tùng rủ các em gái ở lại tiếp tục chơi xuân.Tùng dẫn cả đám đến một lô cốt tại nơi hoang vắng, gần núi rừng, địa bàn hiểm trở cách thị trấn Diêu Trì (Tuy Phước) 10 km. Ban ngày họ đánh bài, nhậu nhẹt, Tùng có trách nhiệm mua lương thực cho cả nhóm, chủ yếu là mì tôm. Đêm đến cả 6 người cùng ngủ trong lô cốt chỉ rộng khoảng 2m2. Trong khi đó, thấy con đi học nhưng không về, gia đình các nữ sinh hốt hoảng đi tìm và trình báo với công an. Sau 3 ngày truy tìm, tung tích của các nữ sinh mới được phát hiện. Riêng Tùng không có mặt vì đang đi thức ăn cho cả nhóm. Anh ta nhanh chóng bỏ trốn cùng với cô bạn gái khác. 5 ngày sau Tùng mò về nhà thì bị bắt giữ.Làm việc với nhà chức trách, Tùng khai, sau khi Yến và các bạn đồng ý ở lại chơi xuân, sáng 2/2, anh ta đã cùng cô nữ sinh này làm "chuyện vợ chồng" trong một vườn bạch đàn. Trước đó một ngày họ cũng "yêu" nhau tại một nhà nghỉ ở khu vực ngã 3 Phú Tài (TP Quy Nhơn). Theo Danh Toại (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm