Sân bay Tân Sơn Nhất đã hoạt động bình thường sau sự cố tin tặc

Theo đó, tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sáng 30-7 vẫn hoạt động bình thường, lượng hành khách ở nhà ga quốc nội và quốc tế khá ổn định, không xảy ra tình trạng chen lấn hay ùn ứ. Tại các quầy check-in luôn thông suốt, không xảy ra tình trạng mất trật tự, xô đẩy.
Sáng nay tại Sân bay Tân Sơn Nhất, mọi hoạt động đã trở lại gần như bình thường

Sáng nay tại sân bay Tân Sơn Nhất, mọi hoạt động đã trở lại gần như bình thường.

Ngay từ tối xảy ra sự cố, đội ngũ nhân viên, cán bộ làm việc tại sân bay đã được tăng cường, huy động tối đa để đảm bảo sự thông suốt trong các chuyến bay, không ảnh hưởng đến việc đi lại của các hành khách.

Một số bảng tín hiệu đã được bật lên hiển thị nội dung các chuyến bay

Một số bảng tín hiệu đã được bật lên hiển thị nội dung các chuyến bay.

Lực lượng an ninh sân bay cũng được tăng cường chốt chặn, kiểm tra an ninh. Tại khu vực làm thủ tục check-in của các hãng như Vietnam Airlines lượng hành khách khá đông tập trung làm check-in bằng hệ thống.

Những màn hình tại lối đi đã được bật, hiển thị nội dung các chuyến bay. Tại quầy check-in của các hãng hàng không khác như Vietjet Air, Jetstar Pacific… hoạt động vẫn diễn ra bình thường.

Hàng khách trật tự xếp hàng để hoàn thành các thủ tục trước khi lên máy bay

Hành khách trật tự xếp hàng để hoàn thành các thủ tục trước khi lên máy bay.

Tuy nhiên, theo quan sát, hệ thống màn hình hiển thị thông tin dành cho hành khách phía trước quầy thủ tục của các hãng vẫn chưa được bật trở lại.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, nhân vậy lực tại sân bay đã được huy động tổng lực để đảm bảo lưu thông cho hành khách

Ngay sau khi xảy ra sự cố, nhân vật lực tại sân bay đã được huy động tổng lực để đảm bảo lưu thông cho hành khách.

Trao đổi trong ngày, một cán bộ an ninh sân bay cho biết hiện tại tình hình hoạt động tại sân bay Tân Sơn Nhất đã ổn định trở lại từ tối 29-7.

"Sau khi sự cố xảy ra chúng tôi đã đưa hệ thống dự phòng vào làm việc, đảm bảo cho việc hành khách lưu thông không bị ảnh hưởng. Sáng nay tình hình sân bay Tân Sơn Nhất đã ổn định, tất nhiên chưa khắc phục hết hoàn toàn. Hiện trạng một số thiết bị được giữ nguyên để phục vụ công tác điều tra của Bộ Công an. Đây là một vấn đề an ninh mang tính quốc gia” - người này nói.

Sự cố khá nghiêm trọng nhưng không ảnh hưởng đến việc lưu thông của hành khách

Sự cố khá nghiêm trọng nhưng không ảnh hưởng đến việc lưu thông của hành khách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm